“มาริโอ้”ส่อโดนฉก”พลอย”เดือดแทน”กุ๊บกิ๊บ”

 

 

 

“มาริโอ้”ส่อโดนฉก”พลอย”เดือดแทน”กุ๊บกิ๊บ”

 

กระหึ่ม! ทั่วโลกไซเบอร์ ”พลอย-เฌอมาลย์” โพสต์รูป ”มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ” สุดหวานพร้อมข้อความเหน็บใครสักคนว่า ”เสียใจด้วยนะที่เธอแย่งไม่ได้” ลงอินสตาแกรม ท่ามกลางความสงสัยของแฟนคลับว่านางเอกสาวเหน็บใครกันแน่ คาด คงมีผู้หญิงคนอื่นที่จะมาแทรกกลางความสัมพันธ์ของ ”มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ” แน่นอน ด้านนางเอกสาวโพสต์ตอบกลับ ”คิดมากไปป่าว…พูดแทงกั๊กไว้เฉยๆ”

กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าขึ้นมาเลยทีเดียวเมื่อผู้สื่อข่าวรายงานว่าจู่ๆ นางเอกสาวสุดฮอต ”พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ได้โพสต์รูปภาพผ่านอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า Chermarn Boonyasak ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพของพระเอกหนุ่ม ”มาริโอ้ เมาเร่อ” โดยมีแฟนดาราสาว ”กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานสามล้อซึ่งมีดอกไม้เต็มคันรถ พร้อมมีป้ายคำว่า ”Just Married” ติดอยู่ที่รถจักรยานสามล้ออย่างสวีทหวานด้วยนั่นเองพร้อมกับข้อความใต้ภาพดังกล่าวที่ว่า

”น้องสาวน้องชายของเรารักกันมาก เสียใจด้วยนะที่เธอแย่งไม่ได้”

จากข้อความดังกล่าวทำให้บรรดาแฟนคลับที่ตาม Follow อินสตาแกรมของ ”พลอย-เฌอมาลย์” อยู่นั้นต่างสงสัยกันไปตามๆ กันว่านางเอกสาวคนดัง ”พลอย-เฌอมาลย์” โพสต์ข้อความดังกล่าวเพื่อเหน็บใครกันแน่? ซึ่งบางคนก็โพสต์ข้อความถาม ”สาวพลอย” ผ่านอินสตาแกรมเช่นกันและบางคนก็ได้ตั้งข้อสันนิษฐานว่าอาจจะมีมือที่ 3 ที่จะเข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ของ ”กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้” จนทำให้ ”พลอย” ในฐานะที่พี่สาวที่สนิทกับทั้งคู่ถึงกับเดือดแทนโพสต์ข้อความดังกล่าวเหน็บสาวปริศนาคนนั้นตามสไตส์ของ ”สาวพลอย” นั่นเอง

แต่ความสงสัยก็ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเมื่อหลายๆ คนต่างคอมเมนต์คาดเดาอยากรู้ว่า ”สาวปริศนา” ที่ ”พลอย-เฌอมาลย์” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแทนรุ่นน้องสุดที่เลิฟ ”มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ” นั้นเป็นใครกันแน่แต่นางเอกสาวก็ไม่ได้ เฉลยทั้งสิ้นจะมีโพสต์ข้อความตอบกลับมาสั้นๆ เพียงแค่ว่า

”คิดมากไปป่าว เราเป็นพี่สาวทั้งคู่และรักน้องทั้งคู่ พูดแทงกั๊กไว้ก่อน”

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว ”สยามดารา” ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อเพื่อสอบถามถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าว แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อนางเอกสาว ”พลอย-เฌอมาลย์” ได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ”สยามดารา” จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

Credit: http://news.tlcthai.com/entertainment/26812.html
23 พ.ค. 55 เวลา 15:14 9,945 5 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...