ชีวิตงานและครอบครัวกับตัวตนของ?เคน? ธีรเดช

 

ภาพประกอบข่าว
var id='32933'; function addCommas(nStr) { nStr += ''; x = nStr.split('.'); x1 = x[0]; x2 = x.length > 1 ? '.' + x[1] : ''; var rgx = /(d+)(d{3})/; while (rgx.test(x1)) { x1 = x1.replace(rgx, '$1' + ',' + '$2'); } return x1 + x2; } function count(){ $.ajax({ type: "POST", url: "http://www.komchadluek.net/counter_news.php", data: "newsid="+id, success: function(txt){ var counter_=parseInt(txt); $('#counters').html('คนอ่าน '+addCommas(counter_)+' คน'); } }); } featuredcontentslider.init({ id: "slider1", contentsource: ["inline", ""], toc: "markup", nextprev: ["Previous", "Next"], revealtype: "click", enablefade: [true, 0.1], autorotate: [true, 8000], onChange: function(previndex, curindex){ } })

คมชัดลึก : เรตติ้งดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับพระเอกชื่อดัง “เคน” ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ล่าสุดกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” เรื่องราวที่สาวๆ (โสด) ควรดู อีกทั้งกำลังจะมีผลงานละครเรื่อง “สูตรเสน่หา” ที่เล่นกับนางเอกคู่ขวัญ แอน ทองประสม ว่าแล้วก็ขอดึงตัวหนุ่มเคนมาพูดคุยกัน กับทุกเรื่องราว

google_ad_channel = '9989085094'; //slot number google_ad_type = 'text'; //media image, text, html, flash google_max_num_ads = '3'; //amount Ads //google_image_size = '300X250'; //google_skip = '3'; var ads_ID = 'adsense_inside'; // set ID for main Element div var displayBorderTop = false; // default = false; //var displayLandScape = true; // false=Default, true=landscape *** if set Landscape not arrow ad type image var position_ad_detail ='in'; // ''=Default, in=Intext, under=TextUnderDetail google_protectAndRun("ads_core.google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);
สูตรเสน่หา-DVDLakorn.comละครคอมมิดี้ล่าสุด เคน ธีรเดช และ แอน ทองประสมในรูปแบบ DVD ส่งทั่วโลกwww.DVDLakorn.com

 

ห่างหายจากหนังมานานหลายปี กลับมาเล่นอีกครั้งกับหนังเรื่องล่าสุด “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” 

 มันก็ตื่นเต้นนะ อยากกลับมาเล่นพักหนึ่งแล้ว มีคนเสนอมา บางเรื่องก็สนใจ แต่เวลาไม่ได้ เพราะถ่ายละครมาตลอด แต่ถ้ามีโอกาสปีหนึ่งอยากเล่นหนังสักเรื่องหนึ่ง

ในหนังเรื่องนี้คาแรกเตอร์ “ลุง” มีความเป็นเคนบ้างไหม

 ก็มีนะ คือลุงจะเป็นคนสบายๆ แต่จะเป็นหนุ่มวิศวะ ลุงจะเป็นคนที่ดูลึกลับหน่อย

เรื่องนี้ถ่ายกลางคืนเยอะ

 ช่วงนั้นก็ติดถ่ายละครนิดหนึ่ง ละครต้องหยุดถ่ายแป๊บหนึ่ง ก็เลยลุยถ่ายหนังตลอด ถ่ายกลางคืนแทบไม่ได้นอนแค่นั้นเอง กลางวันกลับมาก็หลับ แต่เราไม่ชิน พอ 11 โมงเราก็ตื่นมากินข้าว เราก็บอกลูกว่าไม่ไหวแล้วลูก พ่อต้องขึ้นไปนอนต่ออีก เพราะเดี๋ยวเย็นต้องไปถ่ายต่อ

อย่างเรื่องนี้จะถือว่าเป็นป๋าดันให้ คริส หอวัง หรือเปล่า 

 ไม่รู้สึกเลย เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้หญิง เป็นเรื่องของคริสเลยล่ะ ถ้าใครได้ดูหนัง แต่ผมคิดว่ามีแค่ส่วนหนึ่ง ที่อุ๊ย...เคน  แต่คนที่ดูคือด้วยตัวหนังมากกว่า คำพูดมันโดนเยอะ

เล่นเรื่องนี้ ยิ่งส่งผลให้สาวๆ กรี๊ดเคนมากขึ้นหรือเปล่า

 ไม่หรอก ก็เท่าเดิมแหละ ก็ระดับหนึ่ง ผมคงไม่ไปอะไรมากกว่านี้แล้วล่ะ เพราะผมอยู่ตรงนี้มาสักพักหนึ่งแล้ว มันก็ไม่ฮอตแล้วล่ะ ถ้าพูดถึงการมีชื่อเสียง การโด่งดัง มันเป็นอะไรที่ฉาบฉวยอยู่แล้วล่ะ  แต่ว่ามันน่าจะนานกว่าความฮอต  ความฮอตมันเหมือนสั้นมากเลย ฮอตมันต้องเป็นน้องใหม่ อย่าง เป้ เสลอ ในความรู้สึกของผมนะ แต่ความมีชื่อเสียงก็อีกเรื่องหนึ่ง

ยังมีสาวๆ เข้ามารายล้อมไหม

 ไม่มีเลย...ไม่มีมานานแล้ว เขาก็รู้ว่าเรามีครอบครัวแล้ว (หัวเราะ) ตัวผมก็ค่อนข้างไม่เปิดอะไรให้ใคร  เราก็ทำตัวค่อนข้างชัดเจน  เรามีระยะกับคนที่เราเจออยู่แล้ว ถ้าเราไม่เปิดตัวเอง คนก็คงเข้ามาไม่ได้
ตอนนี้ละคร “สูตรเสน่ห์หา” ใกล้จะออนแอร์แล้ว

 จะออนแอร์ 29 ตุลาคม นี้ เรื่องนี้ถ่ายมานานแล้ว เขาปรับบทเยอะเหมือนกัน เขาอยากให้มันออกมาดี เรื่องนี้ตัวผมจะนิ่งๆ ด้วยความที่เป็นเคน แอน (แอน ทองประสม) ด้วยมั้ง เล่นด้วยกันมา 3 เรื่อง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 4 แล้ว ทางผู้จัด ผู้กำกับการแสดง เขาก็เกร็งเหมือนกัน จะทำยังไงให้แตกต่าง

แล้วมีเรื่อง "วิวาห์ว้าวุ่น" ของ “คิง” สมจริง ศรีสุภาพ ด้วย

 ตอนนี้ถ่าย 2 เรื่อง คือ สูตรเสน่หา กับ วิวาห์ว้าวุ่น เรื่องนี้คงออนแอร์ปีหน้า เพราะเพิ่งเริ่มถ่าย จบ 2 เรื่องนี้คงไม่พัก เพราะที่ผ่านมาพักมาเยอะ ตอนที่แต่งงาน มีน้องคุนด้วย

ถามถึงลูกชายสุดที่รัก “น้องคุน” บ้าง เห็นว่าเลี้ยงลูกชอบโอ๋ลูกด้วย

 ถามว่าเลี้ยงลูกตามใจไหม ก็ไม่ได้ตามใจนะ ปล่อยให้เขาได้ทำอะไรมากกว่า อยากให้เขาได้คลาน ได้เดิน เพราะน้องคุนเดินเร็วมาก คือ 9 เดือนเขาก็เดินแล้ว ตอนนี้เขา 1 ขวบ 2 เดือนแล้ว ก็เดินป๋อแล้ว ผมค่อนข้างจะปล่อย ก็ค่อนข้างเป็นระเบียบ ถามว่าดุไหม ก็ดุ อยากให้เขารู้จักระเบียบ อย่างกินข้าวแบบนี้นะๆ 

ไม่ค่อยเห็นเคนกับ “หน่อย” บุษกร พา “น้องคุน” ไปไหนเลย

 ก็ไป แต่ไม่ได้พาไปงาน เราไปกันเอง คือเราไปทำงาน เราไม่อยากให้เขามาด้วย ผมมาทำงานแล้วผมจะห่วง จะไม่ค่อยมีสมาธิ ก็ไม่พามาดีกว่า

แต่ไม่ใช่หวงลูก

 ไม่นะ ก็พาไปไหน คนก็เข้ามาหาตลอด อย่างขึ้นเครื่องไป แอร์โฮสเตสก็มาขออุ้ม น้องคุนไม่กลัวใครด้วย เขาก็ไปด้วย แอร์โฮสเตสเล่นจนเหนื่อย ก็เอามาคืน (หัวเราะ)

ยังไม่เห็นถ่ายแบบพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกเลย

 มีคุณหน่อยกับลูกที่ถ่าย คือเรารู้จักคนเยอะ ถ้าจะถ่ายก็ต้องถ่ายอีก 7 เล่ม (หัวเราะ) หลายๆ คนก็สนิทเท่าๆ กัน ถ้าถ่ายเล่มหนึ่ง ก็จะมีคำถามว่าทำไมพี่ไม่ได้ล่ะ อะไรแบบเนี้ย

ล่าสุดไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาอีกแล้ว

 อยากไปเที่ยวเอง แล้วก็เอาลูกไปด้วย มันไม่ไกลมากด้วย นั่งเครื่อง 5 ชั่วโมงเอง คือเวลาเขาอยู่บนเครื่องก็งอแงเหมือนกัน เขาจะอยู่นิ่งไม่ได้ เขาจะออกไปซน คราวที่แล้วไปนอกเมืองญี่ปุ่น คราวนี้ไปโตเกียวอย่างเดียว ไปกันมา 9 วัน

ไปเที่ยวมีลูกไปด้วยแบบนี้ มีเวลาสวีทกับ “หน่อย” บุษกร บ้างไหม

 ก็สวีทปกติอยู่แล้ว ลูกอยู่ด้วยก็สวีทได้ (หัวเราะ) ไม่มีอะไร คราวนี้ไปโตเกียวอย่างเดียว ฝนก็ตก เราก็สงสารลูกเหมือนกัน ไม่ค่อยได้วิ่งเท่าไหร่

แล้วจะมีน้องอีกคนไหม

 ตอนนี้ใจ อืม...แค่คนเดียวก็น่าจะโอเค ไม่เหนื่อยดี กำลังลงตัว คิดถึงงานที่มีขึ้นในปีหน้า ถ้าจะมีอีกคนก็คงจะแย่ ก็ไม่ได้คุมก็ปล่อย ก็ไม่รู้หรอกจะยังไง จริงๆ ก็คุยกับคุณหน่อย เขาก็บอกว่า นั่นน่ะสิ หรือว่ามีคนเดียวก็ดีเนอะ เพราะตอนนี้ก็โอเค

ดูเหมือนเคนจะทุ่มเทความรักให้แก่ลูกมาก แล้ว “หน่อย” บุษกร น้อยใจบ้างไหม

 ไม่มีหรอก มันเป็นเวลาครอบครัวมากกว่า ถ้าเราอยู่กับลูกก็เล่นด้วยกัน 3 คน มันทำให้เราได้อยู่ใกล้กันด้วยซ้ำ มีลูก ทำให้มีเวลาครอบครัวมากขึ้น ลูกเป็นศูนย์กลางของเรา

 เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า เราแต่งงานมาครบ 2 ปีแล้ว ส่วนเดือนกรกฎาคมปีหน้า ก็ครบ 10 ปีที่คบกัน ผมว่าเราเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เราใจเย็นขึ้นมากกว่า ตอนเด็กๆ อารมณ์ความรู้สึกเยอะ ก็จะทะเลาะกันง่าย เดี๋ยวนี้ถ้าโกรธกัน มันก็จะใจเย็น จะไม่ต่อความยาวสาวความยืด สมัยก่อนอาจจะมีโกรธกัน แล้วก็เอามาแค้นกัน  มาถึงตอนนี้มีลูกด้วยไง ทำให้มีอะไรที่เราต้องคิด ต้องทำมากกว่าที่เราจะมานั่งไร้สาระ ตอนนี้ก็ดีเลยล่ะ

 เขาแหละ..."เคน" ธีรเดช

Credit: เคน? ธีรเดช
#เคน? #ธีรเดช
nickapg
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
16 ม.ค. 53 เวลา 02:17 6,875 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...