รู้ตัวหมอผีปลุกเสกกุมารทองแล้ว(คลิป)

 

 

 

รู้ตัวหมอผีปลุกเสกกุมารทองแล้ว

 

เมื่อวานนี้ 20 พ.ค. ได้จับกุมนายโจว ฮอง ฮุน อายุำ28 ปี ชาวไต้หวัน พร้อมของกลางศพเด็กทารก ลักษณะปลุกเสกทำเป็นกุมารทอง ปิดทองทั่วตัวจำนวน 6 ศพ บรรจุในกล่องกระดาษ โดยสามารถจับกุมได้ที่ โรงแรมแห่งหนึ่งย่านเยาวรราช แล้วภายหลังได้รับการประกันตัว แต่ห้ามเดินทางออกนอกประเทศตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าล่าสุด

ทางผู้ต้องหาได้สารภาพว่า ได้ซื้อกุมารทองมาจากนายเฉิน ชาวไต้หวัน ซึ่งจ่ายเงินที่ประเทศไต้หวัน ก่อนที่ตนจะเดินทางมารับของที่ กรุงเทพ และเมื่อเจ้าหน้าที่เชิญตัวนายเฉิน เหวิน อี้ อายุ32 ปี ที่ผู้ต้องหากกล่าวอ้างมาตรวจสอบ พร้อมกับนำตัวไปค้นห้องที่เกสเฮ้าท์ แห่งหนึ่งย่านถนนข้าวสาร ก็ไม่พบสิ่งผิดกฏหมายแต่อย่างใด จึงต้องปล่อยตัวไปก่อน

ส่วนของกลางทั้งหมดเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบว่าตามตัวกุมารทองนั้นมีการลงอักขระเป็นภาษาเขมร ทั่วลำตัว ซึ่งคาดว่าน่าจะทำมาจากประเทศเพื่อนบ้านก่อนนำมาจำหน่ายในกรุงเทพให้กับบรรดาพ่อค้า นักธุรกิจ ที่เชื่อในเรื่องไสยศาสตร์ แต่เมื่อสอบผู้ต้องหารายนี้พบว่าผู้ต้องหาไม่ทราบว่า นายเฉิน ซึ่งเป็นผู้ต้องหาอ้างว่ามีการซื้อกุมารทองกันนั้นนำซากศพทารกมาจากที่ใด แต่ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมาจากประเทศเพื่อนบ้าน เนื่องจากตรวจสอบย้อนหลังไปยังพื้นที่ใกล้เคียงกับที่ทำการจับกุมและพื้นที่ทั่วไปใน กทม.ไม่พบว่ามีการแจ้งลักศพทารกแต่อย่างใด

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังรอผลตรวจจากนิติเวชรพ.ตร ว่าศพเด็กทั้งหมอว่าเป็นเด็กไทยหรือว่าเด็กที่มาจากเขมรและสาเหตุการเสียชีวิต เพื่อที่จะสืบสวนสอบสวนในทางคดีต่อไป อย่างไรก็ตามตนมั่นใจว่าศพเด็กทั้งหมดเป็นเด็กไทย ส่วนหมอผีหรือว่าคนที่ทำพิธีกรรมปลุกเสกกุมารทอง คาดว่าน่าจะเป็นคนไทยแต่อาจจะหมอที่ร่ำเรียนวิชาไสย์เวชมาจากประเทศเขมร อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่รู้ตัวหมอผีที่ทำพิธีกรรมดังกล่าวแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเข้าจับกุมและนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

Credit: http://news.tlcthai.com/news/26527.html
21 พ.ค. 55 เวลา 14:41 2,650 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...