ไกรสรจัด20ปีพุ่มพวงวัดวรจันทร์แข่งทับกระดาน

 

 

 

 

 

ไกรสรจัด20ปีพุ่มพวงวัดวรจันทร์แข่งทับกระดาน

 

ไกรสร แสงอนันต์ อดีตสามี พุ่มพวง ดวงจันทร์ร่วมกับ จังหวัดสุพรรณบุรี เตรียมจัดงานรำลึกครบรอบ 20 ปี การจากไปของราชินีเพลงลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” 8-13 มิ.ย.นี้ ที่วัดวรจันทร์ ตำบลโพธิ์พระยา อำเภอเมือง สุพรรณบุรี พร้อมสร้างหุ่นพุ่มพวงตัวใหม่ในโครงการ ”สวนศิลปิน” ร่วมกับหุ่นศิลปินลูกทุ่งชาวสุพรรณฯ

ไกรสร ลีละเมฆินทร์ หรือไกรสร แสงอนันต์ เปิดเผยกับทีมข่าว”คมชัดลึก”หลังมีการประชุมหารือกับ นายสมศักดิ์ ภูรีศรีศักดิ์ ผู้ว่าราชการ จ.สุพรรณบุรี นายไพจิตร ศุภวารี ประธานมูลนิธิพุ่มพวง ถึงการจัดงานรำลึก 20 ปีพุ่มพวง ดวงจันทร์ครั้งนี้ว่า

“ 19ปีที่ผ่านมาผมได้แต่มาร่วมงานทำบุญเท่านั้น ปีนี้ผมได้คุยกับทีมงานวงดนตรีของคุณพุ่มพวงและแฟนเพลงซึ่งเขาไม่เคยลืมเลยผมอยากทำให้มันยิ่งใหญ่สมกับที่แฟนเพลงยังรักเขาอยู่ พอดีทางจังหวัดสุพรรณบุรีเขามีโครงการจัดทำ ”สวนศิลปิน” ซึ่งจะเป็นที่ๆ รวบรวมเอานักร้องชื่อดังของจังหวัดสุพรรณบุรีเพื่อพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวต่อไป ซึ่งจะมีการสร้างหุ่นพุ่มพวงประวัติผลงานไว้เป็นคนแรก ผมปรึกษากับพ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ แม่ขวัญจิตต์ ศรีประจันต์ นายห้างประจวบ จำปาทองทุกคนเห็นดีด้วย”

ผู้สื่อข่าวถามว่าการจัดคอนเสิร์ต 20 ปี พุ่มพวงครั้งนี้จะมีอะไรที่แตกต่างจากที่คนอื่นๆ จัดหรือไม่ไกรสร บอกว่า

“ผมบอกแล้วว่าอยากให้ยิ่งใหญ่และแตกต่างจากที่ทุกคนเคยจัดกันมา ครั้งนี้ผมได้รวบรวมเอาลูกวงของคุณพุ่มพวง อาทิ นักดนตรี ตลก นักร้องมารวมตัวกันอีกครั้ง เราจะย้อนยุคไปในสมัยที่พุ่มพวงยังมีชีวิตอยู่ซึ่งในวันที่ 13 มิย.จะมีการถ่ายทอดสดทางทีวีดาวเทียมหลายช่อง การสร้างเป็นสวนศิลปินที่บริเวณตลาดโพพระยา สวนศิลปินแห่งนี้ทางจังหวัดเขามีนโยบายที่จะนำศิลปินของจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งมีทั้งหมด 16 คน ที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดสุพรรณบุรี ทั้งที่มีชีวิตอยู่และที่เสียชีวิตไปแล้ว มาจัดเป็นหุ่นปั้นของศิลปิน อย่างเช่น สุรพล สมบัติเจริญ ,พุ่มพวง ดวงจันทร์ ,ไวพจน์ เพชรสุพรรณ, ขวัญจิต ศรีประจันต์, สายัณห์ สัญญา, และ สังข์ทอง สีใส และอาจมีการจัดงานรำลึกหรือเชิดชูเกียรติให้อีก”

สำหรับงานรำลึกพุ่มพวง 20 ปีนี้ จะมีการแถลงข่าวในวันอังคารที่ 22 พฤษภาคมนี้ เวลาเที่ยงตรงที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ กรุงเทพฯ

 

Credit: http://news.tlcthai.com/entertainment/26550.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...