สน็อกเกิ้ลสำหรับ"นักว่ายน้ำ"มาแล้ว!!!

 

 

 

สน็อกเกิ้ลสำหรับ"นักว่ายน้ำ"มาแล้ว!!!

 

สน็อกเกิ้ล (snorkel) หรือท่อช่วยหายใจในน้ำที่หลายคนชอบใช้เวลาสกินไดฟ์ (skindive) ในท้องทะเล ซึ่งดีไซน์ของมันก็จะมีลักษณะเป็นตัว J ปลายด้านโค้งเข้าไปที่ปาก ส่วนที่ตรงขึ้นไปเหนือน้ำไว้ใช้ดูดอากาศ และปล่อยออกมา ล่าสุด Powerbreather สน็อกเกิ้ลที่ออกแบบมาเพื่อ"นักว่ายน้ำ"โดยเฉพาะ จุดเด่นคือ มันช่วยให้คุณสามารถว่ายน้ำในท่าฟรีสไตล์ได้โดยไม่ต้องคอยหันหน้า เพื่อฮุบอากาศหลายๆ หนจนเมื่อยคออีกต่อไป

Powerbreather สน็อกเกิ้ลที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับนักว่ายน้ำ ซึ่งทันทีที่ได้เห็นดีไซน์อดนึกไม่ได้เหมือนกันว่า ทำไมเราถึงเพิ่งคิดทำมันออกมา ที่ว่ามันออกแบบมาเพื่อนักว่ายน้ำโดยเฉพาะก็เนื่องจากโดยปกติเวลานักว่ายน้ำว่ายในท่าฟรีสไตล์ สิ่งที่ต้องทำอยู่เป็นระยะๆ ก็คือ การหันหน้าขึ้นเหนือน้ำ เพื่อฮุบเอากาศ แล้วก้มหน้าลงน้ำสลับกันไป แต่ด้วย Powerbreather สน็อกเกอร์รุ่นใหม่นี้จะช่วยให้การว่ายน้ำในท่านี้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะคุณไม่ต้องคอยหันหน้าหันคอให้เมื่อยอีกต่อไป

Powerbreather จะได้รับการออกแบบเป็นท่อที่คล้องรอบศรีษะลงมา โดยด้านหน้าของมันจะมีช่องที่ตรงกับปากของนักว่ายน้ำ ซึ่งสามารถใช้ปากประกบเข้ากับท่อ เพื่อเป่าอากาศออกไปได้ ในขณะที่ส่วนของท่อที่อยู่ด้านหลังศรีษะจะเป็นช่องให้ดูดอากาศเข้าไปได้ ดีไซน์ของ Powerbreather จะเป็นวงแหวนรูปตัว O ไม่ใช่ตัว J แบบเดิมๆ แก็ดเจ็ตตัวนี้จะช่วยให้การฝึกหัดว่ายน้ำง่ายขึ้น ในขณะที่นักว่ายน้ำจะสามารถว่ายได้เร็วขึ้น แถมยังมีดีไซน์ที่ดูเป็นแฟชั่นอีกด้วย เอาเป็นว่า มันจะน่าใช้แค่ไหน? คลิกชมคลิปข้างล่างนี้ดูกันแล้วกันนะครับ

 

Credit: http://www.arip.co.th/news.php?id=415227
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...