แฟนคลับช็อค เค-โอติค ประกาศยุบวง"

 

แฟนคลับช็อค เค-โอติค ประกาศยุบวง เผย คิวงานถึงสิงหาคมนี้ 

หลังมีข่าวลือ ต่างๆนานา เกี่ยวกับการแยกวงของ บอยแบนด์สุดฮอต K-OTIC จากค่าย กามิกาเซ่ ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทั้ง 5 หนุ่ม เขื่อน,จองเบ,เคนตะ,โทโมะ และ ป็อปปี้ พร้อมผู้บริหาร จาก กามิกาเซ่ จึงพร้อมใจจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแฟนคลับ และ พี่ๆน้องๆ นักข่าวที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

 

 

 

คุณ จิ๊บ หทัย ศราวุฒิไพบูลย์ ผู้บริหาร กามิกาเซ่ รับรู้สึกใจหาย ที่จะไม่มี เค-โอติค
“พูดตามตรงว่า รู้สึกใจหาย ไม่แพ้แฟนคลับ กับการที่อนาคตจะไม่มี วง เค-โอติค ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่กระชั้นชิดมาก เมื่อช่วง มกราคม ที่ผ่านมาเราทราบข่าวจาก จองเบ ว่า ต้องกลับไปรับราชการทหารที่เกาหลี 2 ปี ช่วงต้นสิงหาคมที่จะถึงนี้ โดย ในระหว่างนี้ งานทั้งหมดของ เค-โอติค ยังคงสานต่อจนถึง เดือนสิงหาคม ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว เราจะมีคอนเสิร์ตอำลา ในวันที่ 15 กรกฎาคม ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ กับ K-OTIC The Memory Concert รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ยังไงขอให้แฟนเพลงติดตามรายละเอียดเร็วๆนี้”

 

 

 

 

 

 

จองเบ ลาแฟนๆไปรับใช้ชาติ
“ลูกผู้ชายเกาหลีทุกคนต้องมีหน้าที่รับใช้ชาติด้วยการเกณฑ์ทหารครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปีพอดี ก็ถึงเวลาแล้วล่ะที่ผมต้องกลับไปรับราชการทหารที่เกาหลีเป็นเวลา 2 ปี ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่รักผม ขอบคุณมากๆ 5 ปีที่ผมได้มาเป็นส่วนหนึ่งของวง เค-โอติค ทำให้ผมได้มีเพื่อน มีแฟนเพลงที่คอยติดตามผลงานเรา รู้สึกใจหายที่จะต้องจากกัน ปลดประจำการเมื่อไหร่ผมจะกลับมาหาเพื่อนๆทุกคนครับ ผมรักเมืองไทย”

 

 

 

 

 

ป็อปปี้ มุ่งเรียนต่อ สถาปัตย์ อินเตอร์
“มีแพลนไว้ครับว่าจะไปเรียนต่อ แต่จะเป็นที่ประเทศไหนยังไม่แน่ชัดครับ เพราะตอนนี้ผมเรียน ปี4 สถาปัตย์ จุฬา ภาคอินเตอร์ ก็จะมีโครงการแลกเปลี่ยน ต้นปีหน้า รวมไปถึง Thesis ที่จะต้องทำด้วย ส่วนตัว ใจหายนะ ยังไงป็อปก็ยังรักและคิดถึงทุกคนเสมอ ไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ตาม”

 

 

 

 

 

 

 

 
เขื่อน-เคนตะ-โทโมะ ยืนยัน K-OTIC ต้องมี 5 คน
“ตลอดเวลา 5 ปี พวกเรามีเป้าหมายร่วมกัน คือ ได้ทำงานที่เรารัก นั่นก็คือ การร้องเพลง พอพวกเราได้ทราบว่า จองเบ จะต้องกลับไปรับใช้ชาติ ยอมรับว่าใจหาย เมื่อ เค-โอติค ขาดใครคนใดคนหนึ่งในวง มันก็คงไม่ใช่เค-โอติคแล้วครับ พวกเราขอขอบคุณแฟนเพลงที่น่ารักของพวกเราที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด ตั้งแต่ก้าวแรก จนถึงวันนี้ ตอนนี้ ขอบคุณจริงๆ จากใจครับ”

 

 

 

 

 

โดยทั้ง 5 หนุ่ม เค-โอติค จะยังคงมีงานต่อเนื่องจนถึงเดือนสิงหาคม พร้อมทั้งคอนเสิร์ตอำลา K-OTIC The Memory Concert ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 กรกฎาคม ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้เร็วๆนี้ รวมถึง เพลงพิเศษปิดท้ายอัลบั้ม Real กับเพลง เพื่อน (Friends) เพลงที่บอกเล่าถึงช่วงเวลาดีๆ ที่อยู่ด้วยกัน มาตลอด 5 ปี

 

 

5 หนุ่ม เค-โอติค ฝากถึงแฟนเพลง

 

 

Credit: mthai.com
17 พ.ค. 55 เวลา 13:10 4,031 3 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...