สาว โพสต์ท่ายกขาเกาะรูปปั้น ปรีดี

เกิดกระแสภาพฉาวกระฉ่อนสังคมออนไลน์อีกแล้ว เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์รูปถ่ายลงบนเฟซบุ๊กในลักษณะท่าทางไม่เหมาะสม ใส่กางเกงขาสั้น นั่งยกขาชันเข่าข้างหนึ่ง

แล้วนำมือไปแตะบนบ่ารูปปั้นของ ศาสตราจารย์ ดร. ปรีดี พนมยงค์ อดีตนายกรัฐมนตรีและรัฐบุรุษ อดีตผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ ผู้นำคณะราษฎร และผู้ประศาสน์การมหาวิทยาลัยวิชาธรรมศาสตร์และการเมือง

รูปภาพดังกล่าวมีคำเขียนอธิบายว่า “♥ ความรัก ความคลั่งคืออะไร แต่ประเทศไทยก็ไม่มีกฎหมายหมิ่นท่านปรีดี เพราะเราทุกคนเท่ากัน”

มีผู้เช้ามาแสดงความคิดเห็น ไม่พอใจต่อการกระทำของบุคคลดังกล่าว โดยเฉพาะศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบันของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ระบุว่าท่านปรีดี พนมยงค์ เปรียบเสมือนพ่อที่เคารพรักยิ่งของ

และเป็นสัญลักษณ์บุคคลที่ชาวธรรมศาสตร์ ให้ความเคารพและยึดมั่นในอุดมการณ์ ซึ่งหลายฝ่ายพยายามเรียกร้องให้มีการจัดการกับตัวผู้โพสต์ ด้วยวิธีการใดวิธีการหนึ่งอย่างจริงจัง

ผู้ใช้คนดังกล่าวดูคล้ายกับเป็นสาวประเภทสอง แต่ขึ้นสถานะว่าเป็นเพศหญิง ปัจจุบันอายุ 19 ปี อ้างว่า กำลังเข้าเรียนเป็นนักศึกษาในคณะศิลปศาสตร์ เอกเยอรมัน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ในปี 2555 ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยศึกษาอยู่ที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในสาขาวิชาเดียวกัน

16 พ.ค. 55 เวลา 18:38 2,180 3 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...