ร้องกะเทยสวยย่องนอนกุฏิพระ-ศิษย์วัดแจงเป็นหลานเจ้าอาวาสที่มาดูแล

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 16 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายแก้ว (นามสมมุติ) ว่าที่วัดชื่อดังใน ต.ป่าตัน อ.เมืองเชียงใหม่ มีกะเทยแปลงโฉมเป็นสาวสวย นำรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนซ์ มาจอดไว้หลังอุโบสถของวัดและมีการนำผ้าเหลืองมาปิดไว้ลักษณะคล้ายผ้าม่านบังไว้ จากนั้นกะเทยคนดังกล่าวก็จะขึ้นไปในกุฏิเจ้าอาวาส และเงียบหายไปทั้งคืน กระทั่งช่วงสายๆ หรือช่วงบ่าย ก็จะออกมาจากกุฏิเจ้าอาวาส แล้วขับรถออกไป ช่วงเย็นก็จะมาที่วัด เป็นเวลาร่วมเดือนแล้วในขณะนี้


นายแก้ว ผู้ร้องเรียนเปิดเผยอีกว่า ตอนนี้พฤติกรรมดังกล่าวประชาชนในระแวกวัดแห่งนี้เริ่มเสื่อมศรัทธา แต่ทุกคนก็พูดไม่ออก รวมทั้งพระลูกวัด เพราะเกรงกลัวเจ้าอาวาส ไม่รู้จะไปร้องเรียนที่ไหน จึงได้แจ้งให้กับผู้สื่อข่าว มาตรวจสอบ


ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังวัดดังกล่าว และได้พบว่ามีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าเลขทะเบียนตรงตามที่ได้รับแจ้งจอดอยู่จริง และต่อมาก็ได้พบเห็นกะเทยซึ่งแปลงโฉมเป็นผู้หญิงแล้ว ผมยาวเดินออกมาจากกุฏิเจ้าอาวาส และเดินมาที่รถยนต์เก๋ง และขับรถไปที่หน้ากุฏิ จากนั้นพบเจ้าอาวาสเดินลงมาที่รถยนต์เก๋งและทำที มาทำพิธีเจิมรถยนต์เก๋งให้กับ กะเทยดังกล่าว และเจ้าอาวาส ก็ยืนดูห่างๆ กะเทยดังกล่าวก็ได้ขับรถออกไป

 

ต่อมานายพล (นามสมมติ) ซึ่งอ้างว่าเป็นศิษย์และเป็นหลานเจ้าอาวาสคนดังกล่าว โทรศัพท์ชี้แจงกับข่าวสดว่า ข่าวที่ออกมาทำให้เจ้าอาวาสได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก ข้อเท็จจริงคือบุคคลในภาพเป็นหลานของเจ้าอาวาส และเคยบวชเป็นสามเณรที่วัดแห่งนี้ ปัจจุบันแม้จะสึกไปแล้วก็ยังแวะเวียนมาดูแลเจ้าอาวาสอยู่เสมอ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด เรื่องที่เกิดขึ้นอาจเป็นฝีมือของผู้ที่ไม่หวังดีต่อวัดและเจ้าอาวาส เนื่องจากขณะนี้มีกลุ่มคนที่มีความขัดแย้งกับวัดอยู่

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...