สาวกรุงเก่าหลอน! โจรโรคจิตย่องตัดเป้ากางเกงกลางดึก

 

 

 

สาวกรุงเก่าหลอน! โจรโรคจิตย่องตัดเป้ากางเกงกลางดึก




พ.ต.ต.ศุภณัฏฐ์ เนืองภาพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งจากน.ส.แจ๋ว (นามสมมติ) อายุ 26 ปี  พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.30 น. วันเดียวกัน มีคนร้ายปีนเข้ามาทางหน้าต่างเข้าไปในห้องนอนชั้นล่าง แล้วใช้กรรไกรตัดเป้ากางเกงที่สวมใส่นอนอยู่จนเป้าขาด แต่ตนสะดุ้งตื่นขึ้นมาคนร้ายจึงกระโดดหนีออกไปทางหน้าต่าง โดยไม่รู้ว่าคนร้ายประสงค์จะเข้ามาเพื่อทำอะไร


 ต่อมาตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าวพบช้อนที่ใช้ตักอาหารตกอยู่มีร่องรอยบิดงอ คาดว่าคนร้ายใช้งัดหน้าต่างเข้ามา ภายในห้องพบกระเป๋าสตางค์ถูกคนร้ายรื้อค้นกระจายเกลื่อน เงินสด 1,000 บาทหายไป เหลือเงินไว้ให้ 300 บาท  นอกจากนี้พบว่ากรรไกรที่อยู่ภายในห้องนอนหายไปด้วย


 ผู้เสียหายกล่าวอีกว่า ก่อนนอนรับประทานยาแก้แพ้อากาศทำให้นอนหลับสนิท กลางดึกได้ยินเสียงแมวร้องขู่จึงลืมตาขึ้นมาดูเห็นคนนั่งอยู่ใกล้ๆ ที่ตัวเองนอน ตกใจจึงส่งเสียงร้องเรียกพ่อที่นอนอยู่ใกล้ๆ คนร้ายจึงได้กระโดดออกไปทางหน้าต่างที่งัดเข้ามา จากนั้นพ่อได้เปิดไฟในห้องจึงพบว่ากางเกงที่ตนเองสวมใส่บริเวณเป้ากางเกงขาด เศษผ้าเป้ากางเกงคนร้ายได้เอาติดตัวไปด้วย ไม่รู้ว่าคนร้ายเป็นพวกโรคจิตหรือไม่ ก่อนหน้านี้ ชุดชั้นในที่ตากเอาไว้ข้างบ้านถูกคนร้ายขโมยเอาไป 6 ตัว


 พ.ต.ต.ศุภณัฏฐ์  กล่าวว่า ฟังจากคำบอกเล่าคนร้ายมีรูปร่างเล็กลักษณะเป็นวัยรุ่น น่าจะเป็นคนที่อยู่ใกล้เคียงกันไม่รู้ว่าคนร้ายจะเข้าไปลวนลามหรือเข้าไปลักทรัพย์ ดีว่าผู้เสียหายรู้ตัวก่อน ฝากเตือนชาวบ้านให้ช่วยกันระมัดระวังจะเข้านอนปิดประตูหน้าต่างให้มิดชิด โดยจะให้ฝ่ายสืบสวนเข้าไปหารายละเอียดอีกครั้งน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในย่านนั้นฝากชาวบ้านหากได้ข้อมูลขอให้แจ้งมายัง สภ.พระนครศรีอยุธยา เพราะคนร้ายเป็นบุคคลที่อันตราย 

Credit: http://www.babnee.com/news-id1243.html
14 พ.ค. 55 เวลา 16:53 8,388 10 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...