รวบทันผู้ต้องหายาบ้าแหกห้องขัง

เมื่อวันที่ 13 พ.ค. นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมตำรวจ สภ.สัตหีบ และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดิน เอาชนะยาเสพติด (ชปพ.ศพส.) ร่วมแถลงข่าวจับกุมตัวนายคมสันต์ หรือเก๋า เขม้นหมาย อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด ซึ่งถูกจับพร้อมกับของยาบ้า 2,031 เม็ด

 

ภายหลังจากการจับกุมยังได้แหกห้องขังศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดิน เอาชนะยาเสพติดอำเภอสัตหีบหลบหนีไป ก่อนที่จะตามจับกุมได้ในที่สุด นายภวัตกล่าวว่า หลังผู้ต้องหาถูกนำตัวเข้าไปไว้ในห้องคุมขัง ก็อาศัยจังหวะที่เจ้าหน้าที่ออกไปด้านนอก จึงปีนลูกกรงขึ้นไปใช้มือรื้อฝ้าเพดาน ที่ทำด้วยซีเมนต์ฉาบเลียบจนเป็นช่องโหว่ จากนั้นก็ใช้ตัวมุดลอดออกไป เมื่อเจ้าหน้าที่เข้ามาพบ ผู้ต้องหาก็วิ่งหลบหนีไปไกลเกือบ 1 กิโลเมตรแล้ว จวนจะถึงถนนเลียบชายทะเล เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามไปก่อนจะจับกุมตัวไว้ได้อีกครั้ง


เบื้องต้นจากการสอบสวนขยายผล ทราบว่านายคมสันต์ ผู้ต้องหารายนี้เป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติดที่อยู่ในเครือข่ายของนายออฟ นักโทษคดีค้ายาเสพติด ซึ่งยังถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำกลางจ.ชลบุรี และให้การรับสารภาพด้วยว่านายออฟ นายใหญ่ที่อยู่ในเรือนจำได้ส่งนายจิ้นให้มาทำทีขอเข้าเยี่ยม ก่อนจะแอบส่งโทรศัพท์มือให้เก็บไว้ พร้อมบอกว่าให้หาทางหลบหนี เมื่อออกมาได้แล้วก็ให้รีบโทรศัพท์ติดต่อ ก็จะมาพาตัวหลบหนี แต่ไม่ทันได้โทร.ก็มาถูกจับกุมเสียก่อน

13 พ.ค. 55 เวลา 17:04 10,387 10 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...