โวยอาบอบนวดดังเมืองระยองเปิดเฟซบุ๊กขายกามโจ๋งครึ่ม

กลุ่มสตรีอาสาพัฒนา อ.แกลง จ.ระยอง ร้องผู้สื่อข่าว ตรวจสอบกรณีพบว่ามีสถานบริการอาบอบนวดชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง โพสต์รูปภาพและข้อความเชิงค้าประเวณีอย่างโจ๋งครึ่ม วอนเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องช่วยสอดส่องดูแล

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก นางประชิด ชินราช ประธานกลุ่มสตรีอาสาพัฒนา อ.แกลง จ.ระยอง ว่า มีสถานบริการอาบอบนวดชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง มีการโพสต์ข้อความลักษณะเชิงค้าประเวณี ผ่านทางเฟซบุ๊ก อย่างโจ๋งครึ่ม

จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กดังกล่าวตามที่ได้รับการร้องเรียน พบว่า มีการโพสรูปหญิงสาวหน้าตาดี และพิมพ์ข้อความบอกสัดส่วน รหัส และราคาค่าบริการ โดยมีการอ้างว่า เป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดังต่างๆ มาหารายได้พิเศษช่วงปิดเทอม อายุตั้งแต่ 18 -25 ปี แถมมีการชักชวนสนทนาโต้ตอบกับลูกค้า และมีการต่อรองราคา รวมถึงมีการลักลอบขายยาไวอากร้าอีกด้วย

ด้าน นางประชิด ประธานกลุ่มสตรีอาสาพัฒนาอำเภอแกลง จังหวัดระยอง เปิดเผยว่า ทุกวันนี้โลกสื่อออนไลน์เป็นสื่อที่ไวมีประโยชน์ แต่ทางกลุ่มบุคคลบางกลุ่มนำมาสื่อสารในทางที่ผิดจารีตประเพณีของไทย โดยการโพสรูปโป๊ต่าง ๆ ลงทางสื่ออินเตอร์เน็ต และยังซื้อขายค้าประเวณี โดยขาดจิตสำนึก และย่ำยีต่อเพศหญิงอย่างสิ้นเชิง จึงอยากฝากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลสื่อออนไลน์ให้เข้ามาสอดส่องดูแลพฤติกรรมในการซื้อขาย ค้าประเวณีทางสื่อออนไลน์ และอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ากวดขัน อาบ อบ นวด แห่งนี้ ว่ามีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี มาเป็นพนักงานหรือไม่ รวมถึงตรวจสอบการเสนอค้าประเวณีผ่านทางเฟซบุ๊กว่าผิดกฎหมายหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดต่อไป.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...