ภาพฉาว กลุ่มชายแต่งกายคล้ายทหารสวิงกิ้ังหญิงสาวกระหึ่มเว็บ

 

 

ภาพฉาว กลุ่มชายแต่งกายคล้ายทหารสวิงกิ้ัง หญิงสาวกระหึ่มเว็บ

 

พ.อ.ธนาธิป สว่างแสง โฆษกกระทรวงกลาโหม ชี้แจงกรณี เฟซบุ๊กชื่อ SunaiFanclub DemocratsFreedom Thailand (PheuthaiParty) ได้โพสต์รูปชายวัยรุ่นตัดผมสั้น ไม่สวมเสื้อผ้า ประมาณ 6 คน ในลักษณะคล้ายกำลังมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวบนพื้นห้องในสถานที่ราชการ โดยมีชายฉกรรจ์อีกคนหนึ่งสวมเสื้อสีเขียวยืนใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพว่า จากภาพที่ปรากฏทางอินเตอร์เน็ตบ่งชี้ถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และมี 1 คนที่แต่งกายคล้ายทหาร ว่า

กองทัพจะนำรูปดังกล่าวมาตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าสถานที่ในรูปดังกล่าวเป็นหน่วยทหารจริงหรือไม่ และบุคคลในภาพเป็นทหารจริงหรือไม่ ซึ่งปัจจุบันการแต่งกายเหมือนทหารหรือการตัดผมสั้นก็ยังไม่ได้บ่งบอกว่าต้องเป็นทหารเสมอไป หากตรวจสอบแล้วเป็นสถานที่ราชการจริงและเป็นทหารจริงถือว่าไม่เหมาะสม โดยจะต้องได้รับโทษทางวินัยทหาร ซึ่งกองทัพคงต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบกกล่าวว่า ขั้นต้นคงต้องตรวจสอบดูว่ารูปที่ปรากฏทางอินเตอร์เน็ตเป็นสถานที่และกำลังพลของกองทัพบกจริงหรือไม่ โดยจะต้องตรวจสอบและสื่อสารไปยังผู้บังคับบัญชาแต่ละหน่วยว่าจะพิสูจน์ทราบได้หรือไม่ว่าเป็นกำลังพลของใคร และเป็นสถานที่ไหน แต่การกระทำลักษณะแบบนี้หากเกิดขึ้นจริงในสถานที่ราชการถือว่าไม่เหมาะสม และถ้าเป็นจริงทางกองทัพบกจะต้องมีการสอบสวนเพื่อจะลงโทษทางวินัยแก่ทหารที่เกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่ารูปดังกล่าวเป็นใคร สถานที่เป็นที่ใด ซึ่งคงต้องใช้เวลาเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงกันต่อไป

 

 
 
Credit: http://news.tlcthai.com/news/25756.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...