ฆ่าเปลือยสยอง! สาวประกัน หมกห้องพัก

 

 

ฆ่าเปลือยสยอง! สาวประกัน หมกห้องพัก



 

ร.ต.อ.ภรากรณ์ จันทะโชติ พงส.(สบ1) สน.พญาไท รับแจ้งพบกลิ่นเหม็นเน่าคล้ายกลิ่นศพ ภายในห้องพักเลขที่ 201 ชั้น 2 วิมลรัตน์ อพาร์ทเม้นท์ ซ.ประชาสงเคราะห์ 20 ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ สูง 5 ชั้น ห้องเลขที่ 201 มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา ประตูห้องทั้งประตูเหล็กและไม้ถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่พังประตูเข้าไปภายใน

 

 พบศพน.ส.นันทิยา เถาว์หมอ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 หมู่ 2 ต.ปอแตง อ.ชนบท จ.ขอนแก่น ทำงานบ.ไทยสมุทรประกันภัย สาขาสวนหลวง สภาพเปลือยกายทั้งตัวนอนตะแคงซ้ายอยู่บนที่นอน ศพเริ่มเน่าขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วห้อง ที่ข้อมือซ้ายและขวาถูกมัดด้วยผ้าม่านสีเขียว คอถูกรัดด้วยเสื้อของผู้ตาย มีหมอนข้างปิดด้านหน้าศพ

 

 บนพื้นห้องพบเสื้อชั้นใน กางเกงชั้นใน และผ้าอนามัยเปื้อนเลือด 1 แผ่น ตกอยู่ ที่ปลายเท้าพัดลมตั้งโต๊ะขนาดเล็กทำงานอยู่ ตรวจสอบสภาพในห้อง พบประตูระเบียงหลัง เปิดไว้เล็กน้อย และช่องระบายอากาศเปิดไว้ 1 ฟุต ในห้องน้ำพบมีร่องรอยนิ้วมือที่คาดว่าจะเป็นของคนร้ายติดอยู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบว่าโทรศัพท์มือถือของผู้ตายหายไปด้วย


  นางจำปา จำนงกลิ่น อายุ 59 ปี คนดูแลอพาร์ตเมนต์ ให้การว่า ผู้ตายพักอยู่กับพี่สาวมาหลายปีแล้ว ปกติจะพักอยู่กับญาติที่ชั้น 5 แต่เพิ่งจะย้ายลงมาอยู่คนเดียวที่ห้องที่เกิดเหตุเพียง 3 เดือน โดยตนพบผู้ตายล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา จนเมื่อช่วงเช้าวันนี้ มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้อง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ


  พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.น.1 กล่าวว่า คาดว่าคนร้าย ปีนรั้วจากด้านข้างอพาร์ตเมนต์ มาที่ระเบียงห้องผู้ตาย แล้วปีนเข้าทางช่องระบายอากาศ ก่อนทำร้ายผู้ตาย ส่วนจะมีการข่มขืนหรือไม่ ต้องรอผลตรวจจาก พฐ. ทั้งนี้คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตกว่า 2-3 วันแล้ว 


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยเล่าว่า ไปช่วยเป็นตัวกลางเคลียร์ปัญหาชู้สาวของเพื่อนที่ทำงาน ก่อนถูกคู่กรณีขู่อาฆาตเอาชีวิต นอกจากนี้ในช่วงตี 3-ตี 4 ของคืนวันที่ 6 พ.ค. มีคนได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน แต่ไม่มีใครสนใจ ก่อนจะเงียบหายไป ทั้งนี้ล่าสุดตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง ได้เชิญตัวชายหนุ่มอายุประมาณ 22 ปี ซึ่งเป็นพนักงานห้างบิ๊กซี ซึ่งอยู่ห้องเลขที่ 301 ที่มีระเบียงห้องตรงกับของผู้ตายมาสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมทั้งเปรียบเทียบรอยพิมพ์ลายนิ้วมือที่พบในที่เกิดเหตุว่าจะตรงกันหรือไม่

Credit: http://www.babnee.com/news-id1204.html
10 พ.ค. 55 เวลา 14:44 2,821
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...