จับได้แล้ว คนร้ายทำร้ายสาวที่ลานจอดรถห้างดัง คาดเมายา

 

 

 

จับได้แล้ว คนร้ายทำร้ายสาวที่ลานจอดรถห้างดัง คาดเมายา

 

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. พร้อมคณะตำรวจ ได้แถลงข่าวจับกุม นายสัมพันธ์ ศรีคชา อายุ 22 ปี ในข้อหาข่มขืนใจผู้อื่น ให้กระทำการใดหรือไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนต้องกระทำการนั้น และข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ พร้อมกับของกลางจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา น.ส.ชญาธร ภูริชญาภัทรธร อายุ 24 ปี ได้ทำธุระที่ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ แล้วเดินมาลานจอดรถชั้น 1 ซึ่งนายสัมพันธ์แอบดักซุ่มอยู่ จากนั้นเมื่อเห็นเหยื่อ นายสัมพันธ์จึงฉวยโอกาสเข้ามาในรถของผู้เสียหาย ใช้มือปิดปาก และชกท้อง พร้อมกับฉุดกระชากให้เหยื่อไปนั่งด้านข้างคนขับ และเอาเชือกฟางมัดมือเหยื่อเอาไว้ และบอกว่าจะพาไปพบกับคนหนึ่งที่อยากเจอตัวเหยื่อมาก

จากนั้น น.ส.ชญาธร พยายามขัดขืน นายสัมพันธ์จึงกดหัวลงเเละชกต่อยหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บ แต่น.ส.ชญาธร อาศัยจังหวะนั้นกัดเข้าไปที่ต้นขาด้านซ้าย แล้วจึงวิ่งหนีออกมาจากรถ พร้อมกับร้องให้พลเมืองดีช่วย แต่นายสัมพันธ์ตะโกนว่าเป็นเเฟนกัน และสร้างสถานการณ์ให้เหมือนแฟนทะเลาะกัน ผู้เสียหายจึงวิ่งหนีไปอีกพร้อมกับตะโกนช่วยอีก ด้านคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งไปขึ้นรถกระบะแล้วขับหลบหนีไป จนเจ้าหน้าที่จับตัวได้ในที่สุด

ด้านนายสัมพันธ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งเสพยาบ้ามาและเกิดอารมณ์ทางเพศ เมื่อมาถึงห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ และเห็นเหยื่อกำลังจะขึ้นรถไป จึงเดินมาที่รถและขึ้นรถไปด้วย ตอนนั้นตนก็ไม่รู้ด้วยว่าทำอะไรลงไป แต่ที่ทุบตีเหยื่อเนื่องจากไม่ต้องการให้เหยื่อขัดขืน เมื่อ น.ส.ชญาธร หนีออกมาได้ก็ตั้งใจจะขับรถหนีห่างทันที ตนยอมรับว่าเพิ่งทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก และไม่มีเจตนาจะทำ พร้อมกราบขออภัย น.ส.ชญาธร ด้วย

ด้านน.ส.ชญาธร กล่าว่า ขอบคุณตำรวจที่สามารถตามจับตัวคนร้ายมาได้อย่างรวดเร็ว และอยากฝากไปถึงผู้หญิงให้มีความระมัดระวัง ให้ดูว่ามีคนตามมาหรือไม่ หากเห็นมีคนตามมาให้รีบไปยังจุดที่มีคนเยอะ ๆ ตนเองเป็นคนระมัดระวังตัวตลอด เเต่ก็ยังเกือบเอาชีวิตไม่รอด

ดูเรื่องเดิมได้ที่นี่ http://www.clipmass.com/story/45527

 

Credit: http://news.tlcthai.com/news/25505.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...