ผ้าเหลืองร้อนอีก พระลามกแอบถ่ายคลิปสาวโนบรา สารภาพเอาไว้ดูตอนธุดงค์

 

ผ้าเหลืองร้อนอีก พระลามกแอบถ่ายคลิปสาวโนบรา สารภาพเอาไว้ดูตอนธุดงค์

 

วันที่ 10 พฤษภาคม 2555 ร้อยตำรวจโทสหภาพ จันทหง่อม ร้อยเสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมือง จังหวัดศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุชาวบ้านช่วยกันรวบพระลามกไว้ได้ที่บ้านเลขที่ 18 บ้านหนองครก ตำบลหนอกครก อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ภายหลังพบว่าพระธุดงค์แอบนำโทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปโป้สาวในบ้าน จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านควบคุมพระดังกล่าวไว้ สอบถามทราบชื่อ พระนภดล มาตะวัน อายุ 47 ปี บ้านเดิมอยู่ที่บ้านสะแกโดน ตำบลสลักได อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ บวชมานานกว่า 20 ปี ช่วงนี้อยู่ระหว่างการเดินธุดงค์ ไปแสวงบุญตามท้องถิ่นภาคอีสาน ทำเช่นนี้มาทุกปี และก็มักจะแวะตามบ้านเรือนที่รู้จักในตอนเดินธุดงค์มาเมื่อปีก่อนๆ โดยบ้านใดใส่บาตรก็จะทำความรู้จัก และในรอบปีต่อๆ มาหากเดินธุดงค์ผ่านมา ก็จะเดินทางมาแวะหาเพื่อรอรับบาตร

พระนภดล มาตะวัน รับสารภาพว่า เมื่อคืนตนได้มาแวะหาบ้านดังกล่าวที่เคยใส่บาตรเมื่อปีที่ผ่านมา ภายหลังจากปีนี้ได้เดินธุดงค์ผ่านมาอีก และเช้ามาโยมใส่บาตร และนั่งรอเพื่อให้ตนฉันท์ข้าวก่อนที่จะใส่บาตรข้าวของอื่นๆ ก่อนที่จะเดินทางธุดงค์ต่อไปในช่วงเช้าวันนี้ ขณะนั้นได้มีสาวที่พึ่งมีลูกน้อยได้มานั่งรออยู่ และมีช่วงหนึ่งที่ต้องนั่งเฝ้าตนคนเดียว แต่เนื่องจากสาวดังกล่าวสวมกางเกงขาสั้นมาก สวมเสื้อที่ไม่ได้ใส่ยกทรง เนื่องจากว่าต้องให้นมลูกอยู่บ่อยๆ ตนจึงแอบนำเอาโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายเก็บไว้ เพื่อที่จะได้นำไปดูขณะเดินทางธุดงค์ แต่ก็พอดีที่เจ้าของบ้านมาพบขณะที่ตนเองถ่านจึงรวบตนไว้ได้ เมื่อนำโทรศัพท์มือถือมาดูก็พบภาพโป้ที่ตนเองถ่ายจริงๆ จึงแจ้งตำรวจดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาเปรียบเทียบปรับ ข้อหากระทำการอนาจาร บุคคลอื่น ก่อนที่จะนำตัวไปส่งให้เจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษพิจารณา แต่พบว่าความผิดดังกล่าวในทางพระวินัย ไม่สามารถที่จะเอาผิดจนต้องบังคับให้สึกได้ จึงให้ไปนั่งปลงอาบัติในพระอุโบสถ ก่อนที่จะกักพื้นที่ และแจ้งไปยังญาติของพระธุดงค์ในอำเภอปราสาท เพื่อให้มารับตัวไปดูแล พิจารณากันเองต่อไปเท่านั้น

Credit: http://news.tlcthai.com/news/25590.html
10 พ.ค. 55 เวลา 13:47 3,845 6 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...