แอดมิชชั่นปี 2555 เก่ง-สวย-มีกึ๋น นักร้อง-ดารา สาวหน้าใส ใครบ้าง สอบติด ม.ดัง

 

 

 

แอดมิชชั่นปี 2555 เก่ง-สวย-มีกึ๋น นักร้อง-ดารา สาวหน้าใส ใครบ้าง สอบติด ม.ดัง

ตื่นเต้น ลุ้น ดีใจ โล่งอก และบางคนถึงกับน้ำตาตก ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกาศผล แอดมิชชั่นปี 2555   ที่เผยกันไปเมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา น้องๆ หลายคนก็เตรียมเข้าเป็นเฟรชชี่คณะในฝัน มหาวิทยาลัยชื่นชอบกันยกใหญ่ ไม่เว้นแม้แต่กระทั่งดารานักร้องในวงการบันเทิงบ้านเรา ที่เรียกว่า ตบเท้าสอบติดมหาวิทยาลัยดังๆ กันถ้วนหน้า ซึ่งการันตีให้เห็นกันแล้วว่า พวกเขาเหล่านี้ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา และความสามารถในการร้อง เล่น เต้น รำ เท่านั้น หากแต่เรื่องวิชาการ ความรู้ อันแสนโหดหินก็ผ่านฉลุยไปได้ด้วยดีเช่นกัน (นะ)

แอดมิชชั่นปี 2555   นี้ มีดารา นักร้องคนไหน สอบติดกันบ้าง…

เริ่มที่นางเอกสาว สุดฮอต ของช่อง 3 มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ซึ่งสามารถสอบติด คณะเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์การประกอบการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้ แต่เนื่องจาก มินต์ เกรงจะเรียนไม่ไหว จึงตัดสินใจเลือกเรียนที่ คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดแทน

และในสาขาวิชาเดียวกัน คณะเดียวกันและมหาวิทยาลัยเดียวกัน ก็ยังพบว่า เกล- ณัชชา เอกแสงกล นักร้องสาวจากวง คิสมีไฟว์ (Kiss Me Five ) ค่าย อาร์เอส จำกัด สอบติดเป็นเฟรชชี่น้องใหม่กะเขาด้วย

นอกจากนี้ อีกหนึ่ง สาวน้อยจากวง คิสมีไฟว์ เช่นเดียวกันอย่าง “แบม- ภคกัญญา เจริญยศ” ก็สอบติด คณะศิลปะศาสตร์ สาขา BAS (British American Study) ซึ่งเป็นโครงการแลกเปลี่ยนหลักสูตรนานาชาติ ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้ จากจำนวนผู้สมัครสอบกว่า 400 คน รับจำนวน 100 คนเท่านั้น

ข้ามมาที่ฟากแกรมมี่ นักร้องสาวคนเก่ง นท-พนายางกูร หรือ นท เดอะสตาร์ ก็สมใจสอบติด คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการออกแบบนิเทศศิลป์ (หลักสูตรนานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ขณะที่ มุก – กฤตพร มณฑีรรัตน์ นักร้องสาวหน้าใสจากวง Olives ที่เข้าร่วมโครงการช้างเผือก ก็ติด คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

อีกหนึ่งสาวนักแสดงหน้าใหม่ ใสกิ๊ก จากบทบาท “ก๊อบ” ในภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ ฝน – ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ก็เก่งใช่ย่อย สามารถสอบเข้าคณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้เป็นที่เรียบร้อย

อ๊ะ งานนี้ ดูจากรายชื่อในเบื้องต้นคร่าวๆ แล้วมีแต่นักร้อง ดาราสาวๆ สอบแอดมิชชั่นติดเข้ามหาวิทยาลันดังๆ เป็นทิวแถว และยังไม่ปรากฎว่า มีรายชื่อหนุ่มๆ ในวงการบันเทิงคนไหนสอบติดที่ใดบ้าง

ถ้าอย่างนั้น คงต้องติดตามกันต่อไป…แล้วล่ะ

 

Credit: http://news.tlcthai.com/entertainment/25447.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...