สังเวยเหตุบึ้มโรงงานมาบตาพุด13ศพบาดเจ็บเฉียดร้อย

 

 

 

ภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและหน่วยกู้ภัย เข้าไปช่วยสกัดเพลิงที่ลุกไหม้โรงงานฝ่ายผลิตยางรถยนต์ ภายในบริเวณ บริษัท กรุงเทพซินธิติกส์ (BST) ถนนไอ 8 นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ต.มาบตาพุด อ.เมือง จังหวัดระยอง เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 5 พฤษภาคม เป็นเหตุให้คนงานได้รับบาดเจ็บกว่า 30 คน

 

 

 

 

 

เมื่อเวลา 20.30 น.วันนี้ (5 พ.ค.) ความคืบหน้าเหตุระเบิดภายในโรงงาน นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง หลังจากมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตไปแล้ว 6 ศพ ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว จากนั้นได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม 7 ราย มีสภาพถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก ยังไม่สามารถระบุว่าผู้ตายเป็นใคร

ทั้งนี้นายเสนีย์ จิตตเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ได้สั่งให้จัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยภายในศูนย์ราชการจังหวัดระยอง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กม.


อย่างไรก็ตาม จากการสรุปยอดผู้ได้รับบาดเจ็บล่าสุด พบว่ามีทั้งสิ้น 95 ราย โดยพักรักษาตามรพ.ต่างๆ ประกอบด้วย รพ.กรุงเทพระยอง 26 ราย ,รพ.มงกุฎระยอง 9 ราย ,รพ.ระยอง 8 ราย ,รพ.มาบตาพุด 41 ราย ,และรพ.สิริกิติ์ 11 ราย มีผู้เสียชีวิตแล้วทั้งสิ้น 13 ราย สูญหายอีก 2 ราย
 

5 พ.ค. 55 เวลา 22:08 7,552 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...