“น้องกาย” ลูกชายมาช่าเมาหนักโดนแท็กซี่แวะส่งโรงพัก!

“น้องกาย” ลูกชายมาช่า-หนุ่ย อำพล เมาไม่ได้สติ เรียกแท็กซี่ให้ไปส่งที่บ้านย่านแคราย นนทบุรี ทว่า เจ้าตัวพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงทำให้แท็กซี่ไปส่งไม่ถึงบ้าน กลับแวะนำตัวไปฝากไว้กับตำรวจที่ สภ.เมืองนนทบุรี แทน หลังสร่างเมาลูกชายนักร้องดัง เผย ดื่มหนักจนเมามาย เพราะกลับจากฉลองเพื่อนๆ เลี้ยงส่งจะไปเรียนต่อเมืองนอก
       
       วันนี้ (4 พ.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รองผกก.สส.ได้สอบปากคำ นายนวพล หรือ น้องกาย ลำพูน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ซอยติวานนท์ 18 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ดาราละครช่อง 7 สี บุตรชายของนักร้องชื่อดัง มาช่า หรือ พิม วัฒนาพานิช และ หนุ่ย อำพล ลำพูน นักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง หลังจากเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 05.00 น.ของวันเดียวกันได้มีแท็กซี่นำตัวน้องกาย มาส่งที่ สน.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ เนื่องจากพบว่า น้องกายอยู่ในสภาพที่มึนเมาจนแทบจะครองสติไม่อยู่ พูดจาไม่รู้เรื่อง ซึ่งเกรงว่าจะเป็นอันตราย จึงนำมาตัวมาส่งให้กับ ร.ต.อ.สุทธิพงษ์ คำนาน ร้อยเวร เพื่อรอติดต่อทางบ้านมารับตัวกลับไป
       
       นายนวพล หรือ น้องกาย กล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนได้นั่งแท็กซี่ออกจากบ้านพัก เพื่อไปงานเลี้ยงส่งที่เพื่อนๆ จัดเลี้ยงฉลองให้กับตน ซึ่งเตรียมจะไปเรียนต่อที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยงานจัดที่ห้องอาหารย่านเกษตรนวมินทร์ ซึ่งตนได้ดื่มเหล้าเข้าไปมากจนเมา เพื่อฉลองกับเพื่อนๆ อย่างเต็มที่ และก็รู้ว่าต้องขับรถกลับบ้านไม่ไหวแน่ๆ จึงไม่ขับรถไปใช้วิธีเรียกรถแท็กซี่ดีกว่า หลังจากงานเลี้ยงเลิกรา จึงได้เรียกรถเพื่อให้ไปส่งที่บ้านย่านแคราย นนทบุรี แต่แท็กซี่กลับขับพาตนมาส่งที่โรงพัก “ผมเข้าใจว่า ผมคงเมาจนพูดจากับคนขับไม่รู้เรื่อง เลยกลับบ้านไม่ถูก โชเฟอร์คงรำคาญเลยขับมาทิ้งไว้ที่โรงพัก ทั้งๆ ที่ผมเองก็ยังไม่ได้จ่ายค่าโดยสารด้วยซ้ำไป” หลังสอบปากคำเสร็จ ทาง พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ ได้ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวน้องกายกลับไปส่งที่บ้าน ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับที่ป้า ซึ่งเป็นญาติสนิทของมาช่า เดินทางมาที่โรงพักพอดี จึงขอรับตัวน้องกายกลับไปเอง ก่อนกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยดูแลให้
       
       สำหรับน้องกายนั้น เป็นดารานักแสดงทางช่อง 7 สี มีผลงานจากละครเรื่อง ห่มรักห่มป่า และกำลังจะเปิดกล้องละครเรื่องต่อไป คือ หัวใจและไกปืน ปัจจุบันเรียนอยู่ ปี 2 โรงเรียนนานาชาติ เอส เอ อี ย่านบำรุงราษฎร์ เป็นบุตรชายคนเดียวของดารานักร้องชื่อดัง มาช่า วัฒนาพานิช และ หนุ่ย อำพล ลำพูน

Credit: http://manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9550000055504
4 พ.ค. 55 เวลา 21:38 7,508 12 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...