ยัดยาไอซ์ใส่แคปหมูเข้าเรือนจำ

เจ้าหน้าที่เรือนจำพิษณุโลก นำตัว น.ส.สุกัญญา แสเงิน อายุ 20 ปี และ น.ส.เกศรินทร์ บุญสืบ อายุ 21 ปี พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์ จำนวน 16 หลอด น้ำหนัก 6.75 กรัม ซุกซ่อนไว้ในแคบหมู จำนวนหนึ่ง มาส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.พิษณุโลก เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งสองคน

เนื่องจากเจ้าหน้าที่เรือนจำ ได้ตรวจค้นอาหารที่ญาตินักโทษนำมาฝากให้กับนักโทษในเรือนจำจังหวัดพิษณุโลก และปรากฎว่าที่ถุงแคปหมูที่ น.ส.สุกัญญา นำมานั้นมีลักษณะผิดสังเกตุ

คือแคบหมูจะมีไขมันพองระหว่างกลาง เจ้าหน้าที่จึงได้หักดดูก็พบว่ามียาไอซ์บรรจุหลอดกาแฟ ขนาดความยาว 1 นิ้ว จำนวน 16 หลอด จึงได้จับกุมตัวไว้ทำการสอบสวนทันที

น.ส.สุกัญญา ให้การรับสารภาพว่าตนเดินทางเยี่ยมเพื่อนในเรือนจำจังหวัดพิษณุโลก โดย  น.ส.เกศรินทร์ ซึ่งเป็นภรรยา น.ช.วรรษพล ผู้ต้องขังในเรือนจำพิษณุโลก ที่ได้ฝากแคบหมูไปให้ น.ช.วรรษพล ด้วยโดยไม่ทราบว่าภายในแคบหมูมีสิ่งผิดกฎหมาย

หลังจากนั้นได้ขยายผลไปตามจับ น.ส.เกศรินทร์ ที่บ้านพัก แต่ น.ส.เกศรินทร์ ให้การแคบหมูมีเพื่อนชื่อ “ตี๋” มาฝากให้อีกครั้ง ซึ่งตนก็ไม่เชื่อว่าถูกหลอกอีกเช่นกัน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งข้อหากับ น.ส.สุกัญญา และ น.ส.เกศรินทร์ ว่าร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 ( ไอซ์) เอาไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย  และพยายามนำสิ่งของต้องห้ามเข้าไปในเรือนจำ ต่อไป

4 พ.ค. 55 เวลา 12:48 5,239 2 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...