ชมพู่ ปลื้ม ได้เล่น เรยา เดอะ มิวสิคัล

 

 

 

ชมพู่ ปลื้ม ได้เล่น เรยา เดอะ มิวสิคัล

 

เรื่องจะทำละครเวทีเรื่อง “เรยา เดอะ มิวสิคัล” “หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอสสาวบ.บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่นรับไม่ถนัดทำละครเวที ทำใจหากละคร “ดอกส้มสีทอง ภาค 3″ ต้องยืดเวลาออกไป

ที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน คือหน้าฉาก เราได้ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต
ที่พร้อมจะเรียนรู้และพิสูจน์ความสามารถในครั้งนี้  !!

ด้านนักแสดงสมทบก็ไม่น้อยหน้า ตั้งแต่บท “เรยา” ตอนเด็ก ได้ “น้องไมร่า” มณีภัสสร มอลลอย ร่วมด้วย “เด่นจันทร์” เพื่อนนางเอกผู้มีทั้งฝีปากอันจัดจ้านและแอ็กติ้งสุดเนี้ยบ ก็ได้ “ป่าน” อุทัยศรี ศรีณรงค์ หรือ “ป่าน วีทรีโอ้” มาร่วมเล่น

ยังมี “อาร์ม” กรกันต์ สุทธิโกเศศ กับบท “เกียรติกร” และ “ตั๋ง” ภควัต วงศ์ไทย
กับบท “ก้องเกียรติ” รวมทั้ง”ใหม่” พิมพ์ลักษณ์ เวสสวัสดิ์ รับบท “ณฤดี”

ส่วนบทของ “สินธร” ผู้ชายของเรยาอีกคน ก็ได้ “จุ้ย” สุรุจ ปรีดารัตน์ และ “จ๋า” สุดาพิมพ์ โพธิภักติ กับบท “ลำยอง” แม่เรยาฯลฯ ที่อยากจะบอกอีกข้อหนึ่งก็คือ ทุกคนผ่านการออดิชั่นอย่างเข้มข้นจากคณะกรรมการที่เป็น “ตัวแม่” ด้านการแสดงและการใช้เสียงแล้วทุกคน

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีความสามารถกันมาแล้ว แต่ถ้าจะเริ่มต้นกับละครเรื่องนี้ ทุกคนต้องเริ่มนับ 1 ใหม่กับการ “เคี่ยว” จนข้นในทุกๆ ด้าน เพราะไม่มีใครยอมให้ “ครั้งแรก” นั้นธรรมดาแน่!

อย่างน้อยเรามี “ความกล้า” นำหน้ามาแล้ว ที่เหลือก็คือความตั้งใจที่จะไปให้ไปถึงจุดหมายที่วางไว้

เปิดหน้านักแสดงและผู้อยู่เบื้องหลังแล้ว ครั้งหน้าจะมาอัพเดทให้รู้กันว่า “เรยา เดอะมิวสิคัล” ในภาคนี้จะตีความไปในทิศทางใดเพราะนอกจาก “ดราม่า” ที่แรงแต่สนุกแล้ว เรื่องนี้ยังมีแง่คิดน่าสนใจ ยิ่งมาบวกกับการเล่าเรื่องในรูปแบบใหม่ คงจะทำให้น่าติดตามไม่น้อยที่ดูมั่นอกมั่นใจมั่นก็เพราะทีมงานเราเชื่อ และหวังว่าจะเป็นอย่างนั้น ก็คือ…เรื่องนี้ต้อง “แร้งงง”!! แน่นอน

และเวทีนี้เราได้ผู้กำกับที่มีความสามารถอย่างยิ่งยวด เพราะมีประสบการณ์การทำงานมาแล้ว ไม่ว่าด้านภาพยนตร์ เพลงบรอดเวย์ และละครเวที ล่าสุดเขาเป็นผู้อำนวยการเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพด้วย เขาคือ “วิคเตอร์” เกรียงศักดิ์ ศิลากอง

คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพใหญ่

 
     

 

Credit: http://news.tlcthai.com/entertainment/24863.html
3 พ.ค. 55 เวลา 22:34 4,805
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...