พระเอกแมงดาหน้าขน สูบเงิน นักร้องชะนีน่องโป่ง

 

พระเอกแมงดาหน้าขน สูบเงิน นักร้องชะนีน่องโป่ง
เรื่องนี้โดนใจขอไลค์หน่อย 5,265 Views | 30 Mar 2012 15:20
 

 

อยากจะบ้าตาย อยากจะตาย อยากจะตายๆๆ ล้างอายสักที

เรื่องแบบนี้มัน ช่างน่าสมเพช ซะเหลือเกิน คนอะไรมันหน้าด้านหน้าทนได้ขนาดนี้ นังชะนีหน้าดำแฉแล้วแฉอีกดาราก็ไม่เคยที่จะปรับปรุงตัว หรือต้องให้ นังชะนีหน้าดำ ตั้งโต๊ะ แถลงข่าว กระชากหน้ากาก ว่าดาราคนไหนชั่วช้าสามานย์บ้าง

เรื่องที่ “ด็อกเตอร์เห็ด” จะเล่าต่อไปนี้ เป็นฝีมือการสอดรู้สอดเห็นของ นังชะนี หน้าดำ อีกเช่นเคย เป็นเรื่องของพระเอกหนังชื่อดัง หุ่นล่ำบึ้ก ถ้าพูดชื่อไปทุกคนจะต้องร้องอ๋อ เคยเล่นภาพยนตร์ตุ๊ดแต๋ว โดยเฉพาะเหล่าเก้งกวางต่างหลงใหลคลั่งไคล้ใน ดุ้นอันโอชะ ของไอ้หมอนี่ นอกจากจะเป็น พระเอกหน้าหล่อ แล้วฮียังเป็น ดาวโป๊ โพสท่า โชว์กระบองยักษ์ ให้เก้งกวางน้ำลายไหล จุดขายของไอ้พระเอกคนนี้เลยอยู่ที่เอ็นท่อน ฮีปล่อยให้ เอ็นท่อน ของตัวเองผงาดขึ้นปกหนังสือเก้งกวางทุกแผง กลายเป็นดาวโป๊แถวหน้าของวงการ ไม่แปลก ถ้าจะมี เก้ง-กวาง-บ่าง-ชะนี อยากที่จะเข้ามาสีเอาของลับให้ไอ้หมอนี่ ลงเสาเข็ม ให้ หนึ่งในนั้นก็มี นักร้องสาวน่องโป่ง นางหนึ่ง ชื่อเดียวกับพืชพันธุ์ไม้ สนใจอยากได้เอ็นท่อนมาระเบิด รูกลวง ของตัวเองบ้าง นักร้องน่องโป่ง เลยจัดแจง อ่อยเหยื่อ เพื่อให้ได้ดุ้นของผู้ชายคนนี้มาครอบครอง ด้วยการดึงให้พระเอกคนนี้มาเล่นมิวสิควิดีโอให้แล้วก็สาน สัมพันธ์สวาท กันอย่างลับๆ เรื่อยมา

ทางด้านพระเอกก็ใช่ย่อย ฮีชอบติดสอยห้อยตามคนกระเป๋าหนักอยู่แล้ว ยิ่งมีชะนี มาปลื้ม ฮีก็เลยรีบ ปฏิบัติกาม ตามแผนชั่วทันที พระเอกล่ำบึ้ก สวมวิญญาณ พระเอกแมงดา เกาะชายกระโปรง นักร้องน่องโป่ง ทันที นักร้องคนนี้ไม่รู้ประสีประสาอะไรเลย ชีก็ร้องเพลงบนเวทีหาเงินไปเรื่อย โดยที่ไม่ได้สนใจว่า ไอ้แมงดา ตัวนี้ กำลังสูบเงินสูบทองอย่างหนัก พออยู่บ้าน ไอ้แมงดา ก็แอบขโมยของเอาไปเร่ขาย โดยที่ นักร้องน่องโป่ง ไม่รู้ระแคะระคาย กลับมาบ้านดึกดื่น พระเอกแมงดา ก็ปรนเปรอความสุข สุดหฤหรรษ์ กันมันตามประสา ชายจอมร่าน กับ สาวไฟแรงสูง ลีลาเริงรักบนเตียงยกขาตะแคงฟาดงวงฟาดงากัน สนุกติ่ง

นักร้องน่องโป่ง ชีก็หลงใหลในความกำยำและความอึดของ พระเอกแมงดา คนนี้ อย่างหนัก ถึงขั้นซื้อของมา ปรนเปรอ ให้ไม่ขาดสาย แต่ต้องอึ้งเมื่อช่วงหลังๆ ไอ้แมงดา ตัวนี้ขอเงินถี่ขึ้น อ้างต้องเอาเงินไปช่วยเหลือที่บ้าน ฮีเล่นขอเงินครั้งละแสนเลยทีเดียว อย่างนี้เขาเรียกว่า สูบเลือด-สูบเนื้อ กันชัดๆ แต่ นักร้องน่องโป่ง ก็ยอมจ่ายให้โดยดี ก็แหม.... ปั๋วรักทั้งคน อยากได้อะไรก็ต้องปรนเปรอหามาให้

ระหว่างที่คบหาดูใจกัน พระเอกแมงดา ก็แอบไปบี้ ตุ๊ดเฒ่า นางหนึ่ง ถึงขั้นเอามานอนกกกอดกันที่บ้านของ นักร้องน่องโป่ง แต่เหมือนโชคเข้าข้างชะนี พอดีคอนเสิร์ตต่างจังหวัด ที่ต้องไปแสดงมันยกเลิก เลยได้กลับบ้านเร็วแล้วก็มาเห็นภาพบาดตาบาดใจ พระเอกแมงดา กำลังขึ้นคร่อม ตุ๊ดเฒ่า อย่างถึงพริกถึงขิง โก้งโค้ง มอบความสุขปลายจรวดกดพรวดเข้าไปให้ ตุ๊ดเฒ่า ได้ขึ้นสวรรค์ แต่แล้วต้องอึ้งกิมกี่ เมื่อเห็น นักร้องน่องโป่ง ยืนอยู่หน้าประตู ห้องนอน คู่เกย์คู่นี้ขาอ่อนไปตามๆ กัน ไม่นึกว่าความมันจะถูกขัดจังหวะด่วนจี๋ขนาดนี้ แล้ว นักร้องน่องโป่ง ก็กรี๊ดใส่ ปั๋วเกย์ และเมียแก่ออกจากบ้าน ซึ่งตอนนี้นักร้องน่องโป่งดีใจที่หลุดจาก บ่วงกรรม ความระยำของ แมงดาหน้าขน ตอนนี้ชีกำลังอินเลิฟอยู่กับพระเอกหน้าไทย รายใหม่ “ด็อกเตอร์เห็ด” จะต้องบอกว่า นักร้องนางนี้มี บิ๋ม เป็นจุดขายจริงๆ เลย

ตอนนี้พระเอกแมงดาก็ไม่ค่อยมีงานในวงการแล้ว เพราะมัวแต่ไปสูบเลือดตุ๊ดแก่อยู่

ที่มา : www.tvinsideonline.com

Credit: หรรษาดอดคอม
3 พ.ค. 55 เวลา 07:03 2,359 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...