ฆาตกรรมโหดตำรวจสภ.สมเด็จ ทิ้งศพข้างทาง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ลังสันต์ ประคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งมีผู้พบศพผู้เสียชีวิตบริเวณปากถนนทางเข้าอ่างเก็บน้ำชลประทานห้วยแกง ต.นาจารย์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ จึงรุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบศพชายอยู่ข้างศาลาพักผู้โดยสารทางเข้าอ่างเก็บน้ำชลประทานห้วยแกง สภาพสวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้า นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ทราบชื่อคือ จ.ส.ต.สถาปัตย์ สุตนนท์ อายุ 40 ปี ตำรวจสังกัดงานป้องกันปราบปรามสภ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งย้ายมาช่วยราชการงานป้องกันและปราบปรามสภ.นามน จ.กาฬสินธุ์

 

จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าคนร้ายน่าจะฆ่าแล้วนำศพมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว ส่วนสภาพศพพบรอยฟกช้ำที่ใบหน้า คาง และท้ายทอยหลายแห่ง ซึ่งแพทย์ชันสูตรระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ใกล้กันยังพบกระเป๋าเป้สีดำข้างในมีเครื่องแบบของตำรวจและเอกสารผู้ตาย

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นทราบว่าเดิมผู้ตายเป็นข้าราชการตำรวจอยู่ จ.นครพนม ซึ่งย้ายมาทำงานสังกัดงานป้องกันและปราบปรามสภ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ประมาณ 2 ปี จากนั้นได้ย้ายมาช่วยราชการงานป้องกันและปราบปรามสภ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตอยู่ระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ว่าเป็นเรื่องยาเสพติด ยาเสพติด เรื่องชู้สาว หรือเรื่องอื่นๆ หรือไม่ แต่เบื้องต้นได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น

 

ด้าน พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ เนื้อนวล ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายมีหน้าที่ในการเป็นพลขับให้กับ ผกก.สภ.สมเด็จ แต่มาในระยะหลังมีปัญหาครอบครัว จึงได้ย้ายไปช่วยราชการที่ สภ.นามน เบื้องต้นคาดว่าการเสียชีวิตจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้บริเวณนี้ ซึ่งขณะนี้ ได้ตั้งทีมสืบสวนไล่ล่าหาความจริง เบื้องต้นนอกจากประเด็นชู้สาว ก็ยังมีเรื่องของยาเสพติดเพราะตำรวจคนนี้เคยทำงานจับกุมคดียาเสพติดด้วย

2 พ.ค. 55 เวลา 18:28 8,480 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...