10 ตัวป่วนสุดแสบเกินห้ามใจ

วงการกีฬานอกจากนักกีฬาจะแข่งขันกันอย่างเข้มข้นในสนามแล้ว บางครั้งก็มีแขกไม่ได้รับเชิญเข้ามาในสนามเช่นกัน และส่วนใหญ่คนเหล่านี้ชอบมาพร้อมกับชุดวันเกิด (ไม่มีอะไรสวมใส่) แน่นอนว่านี่ถือเป็นการสร้างสีสรรให้กับเกมกีฬา แต่บางครั้งมันก็น่ารำคาญเพราะการแข่งขันกำลังเข้มข้น แต่ต้องหยุดชะงักเพราะเจ้าพวกตัวแสบเหล่านี้

 


 


10 เอริก้า โร : อังกฤษ พบ ออสเตรเลีย ที่ทวิกเคนแฮม 1982
นี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการมองไปที่ โร ด้านหน้าสนามทวิกเคนแฮม แน่นอนว่าที่บนอัฒจันทร์ในวันนั้น เอริก้า สาวอึ๋มวัยขบเผาะกำลังพิจารณาที่จะทำสิ่งพิเศษๆ และจากนั้นแม่เจ้าประคุณก็กระโดดเปลื้องผ้าโชว์ปทุมถันคู่โต และจากภาพในครั้งนั้นทำให้เธอกลายเป็นตำนานของสาว "สตรีกเกอร์" (Streaker) คนแรก (หรือเปล่า) ในการแข่งขันกีฬารักบี้ระดับชาติ


 


 

9 ดิ โอเพ่น ที่เซนต์ แอนดรูว์ส 1995


ณ ขณะที่ จอห์น เดลี่ โปรกอล์ฟมาดดิบกำลังฉลองความสำเร็จด้วยการคว้าชัยชนะในศึก ดิ โอเพ่น ในปี 1995 ร่วมกับ พอลเล็ตต์ ภรรยาคู่ใจ แต่ก็ต้องอึ้งกิมกี่ เพราะด้านหลังของเขามีไอ้หนุ่มที่วิ่งเปลือยกายพร้อมคำว่า "หลุม(ดำ) 19" กลางหลังแบบเต็มๆ งานนี้ทำเอาบรรยากาศความสุขของ เดลี่ กลายเป็นบรรยากาศสุดอุจาดลูกตาไปในทันที งานนี้จะโทษใครไม่ได้นอกจากไอ้แสบตัวเดียว

 


 


8 มิดเดิ้ลสโบรช์ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1990
หนึ่งในซานต้าสาวคนงามทำเอาแฟนบอล และนักเตะทั้งสองทีมถึงกลับนิ่งไม่มองบอลเพราะอีกสาวคนงามเล่นวิ่งลงมาในสนามริเวอร์ไซด์ แต่ไม่ได้วิ่งเฉยๆ เพราะแม่คุยเล่นแหวกเสื้อโชว์หน้าอกหน้าใจใหญ่คับมือต่อหน้า พอล แกสคอยน์ งานนี้ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าตอนที่เห็นสองเต้านี้ที่สร้างโลกต่อหน้าต่อตาตนทำอะไรไม่ถูกจริงๆ

 


 


7 มานาวาตู พบ บริตติช แอนด์ ไอริช ไลออนส์ 2005
เมื่อทีมของคุณแพ้ บริตติช แอนด์ ไอริช ไลออนส์ 109-6 ทำให้คุณต้องหาอะไรทำให้มันคลายเครียด งานนี้ไอ้หนุ่มแสบก็เลยกระโดดลงสนามพร้อมกับไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ แต่ที่แสบทรวงในก็คือพี่ท่านเล่นโทรศัพท์ไปด้วย โชว์กระบอกไฟฉายไปด้วย และก่อนที่จะทำให้ผู้ชมรำคาญลูกตามากไปกว่านี้ โปลิศก็จัดการสอยตัวเขาออกไปได้สำเร็จ

 



6 เวิลด์ แมตช์เพลย์ 2005
ใครเป็นนักกอล์ฟหากเจอกับสาวน้อยร้อยช่างนางนี้ก็ต้องอึ้ง ก็ใครจะไปคิดว่าในการแข่งขันที่ต้องใช้สมาธิกลับต้องเสียสมาธิก็เล่นเจอสาวใสวัยปิ๊งงัดสองเต้าตูมพร้อมบีบขยี้บี้เค้นกันกลางสนามกอล์ฟ แต่อยากจะบอกว่าไม่มีก้านเหล็กท่านใดบ่นสักคน เอาแต่ยืนอมยิ้มหรือบางคนก็ยิ้มไปลูบปากไป แบบนี้มีเลศนัยชัดๆ

 



5 บริสตอล พบ โกลเชสเตอร์ 2008
คุณต้องยอมรับว่า เอียน บัลชอว์ มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะพาลูกหนำเนียบบุกไปยังแดนคู่แข่ง โดยสมาธิของเขาอยู่ที่ลูกบอลเพียงอย่างเดียว แม้ ณ ขณะนั้นคู่แข่งตรงหน้าของเขาจะยืนตระหง่านโดยที่ไม่มีเสื้อผ้าอาภรณ์สักชิ้น เห็นแต่กล้วยใบเขื่องห้อยโตงเตงพร้อมที่จะผงาดชี้หน้าตลอดเวลา เห็นแบบนี้แล้ว ใครมันจะกล้าวิ่งผ่านไป !!

 



4 รอบชิงชนะเลิศ วิมเบิลดัน ประเภทชาย 1996
ริชาร์ด ครายจ์เช็ค กับ มาลิวา วอชิงตัน กำลังโพสต์ท่าถ่ายรูปอยู่ที่กลางคอร์ตเทนนิส แต่แล้วกล้องก็จับภาพของสาวน้อยวิ่งโทงๆ ลงมาในสนามโดนมีผ้าแค่ชิ้นเดียวปิดอยู่ แถมปิดแค่ช่วงบนซะด้วย ส่วนช่วงล่างปล่อยโล่งโปร่งสบาย งานนี้คงไม่ต้องบอกนะว่าทั้งสองหนุ่ม จะรู้สึกยังไงก่อนที่จะลงฟาดฟันแร็กเกตกัน

 



3 อังกฤษ พบ ออสเตรเลีย ที่ลอร์ดส 1975
ต้องบอกว่านี่เป็นการฉลองของสตรีกเกอร์สที่เก่าแก่ดีแท้ โดยงานนี้ ไมเคิ่ล อันเกโลว์ กลายเป็นคนแรกที่เข้ามาแทรงแซงการแข่งขันคริกเกตในเมืองผู้ดี โดยเจ้าตัววิ่งกระโดดโลดเต้นอยู่ในสนามแข่งพร้อมกับลูกป๋องแป๋ง 2 ใบที่ห้อยโตงเตงไปมา ดีนะที่บรรดาคู่แข่งไม่ตัดสินใจไล่ตีไอ้ลูกประหลาด 2 ใบที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด ไม่งั้นคงได้หน้าเขียว จุกอก จนแทบตายแหงๆ

 



2 ดิ โอเพ่น 1997
บางทีสตรีกเกอร์ส ก็น่ารักน่าชังเหมือนกันอย่างในกรณีของสาวองค์หนึ่งที่ทำให้นักกอล์ฟต้องอดอมยิ้มกับการเพนท์ตัวเองเป็นเสือพร้อมกับวิ่งลงมาเรียกเสียงฮาให้กับผู้ชมและนักกอล์ฟ เดชะบุญที่ในเวลานั้น ไทเกอร์ วู้ดส์ ยังไม่ดีแตก ไม่งั้นคงได้เห็น "พญาเสือ" คึกชัดวิ่งไล่ล่าแม่เสือสาวกลางสนามกอล์ฟแหงๆ


 

28 เม.ย. 55 เวลา 09:54 13,364 13 240
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...