คำว่า ชู้ ...!!!

ถ้าพูดถึงเมียน้อย กิ๊ก หรือชู้ หลายคนอาจนึกถึงตัวละคร “เรยา” จากละครดังที่ลาจอไปนานแล้ว แน่นอนว่าในสังคมนี้ยังมีสาวสวยอีกหลายคนที่มีพฤติกรรมยิ่งกว่าในละคร หญิงสาวที่ยอมแลกความสวย ความสาว และเกียรติยศ กับชื่อเสียงเงินทองและความสุขสบาย เส้นทางที่พวกเธอเลือกเดินแม้จะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่พวกเธอก็พร้อมที่จะแลกกับมัน มาดูกันสิว่าชีวิตชู้รักที่พวกเธอเลือก สวยงามอย่างที่พวกเธอคาดหวังไว้หรือไม่


ราเชล อูชิเทล
   
ชู้รักนัมเบอร์วันของ ไทเกอร์ วูดส์ ซุปตาร์มือโปรก้านเหล็ก เป็นหนึ่งหนุ่มคาสโนว่าตัวพ่อ ที่ต้องหย่าร้างไปกับภรรยาสาว เอลิน นอร์เดเกน ที่ร่วมหอลงโลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาถึง 6 ปีไปโดยปริยาย เพราะเอลินทนรับสภาพเมียหลวง ที่มีเมียน้อยต่อขบวนยาวเป็นหางว่าวไม่ไหวจริงๆ

ราเชล อูชิเทล เป็นชู้รักของวูดส์คนแรกที่เปิดเผยตัวต่อสาธารณชนว่าเธอมีความสัมพันธ์กับไท เกอร์ วูดส์ในออสเตรเลีย ถึงขนาดเมียหลวงจับได้ว่าเธอแอบส่งเมจเสจสุดสยิวมาหาสามี เธอก็ไม่หวั่นกินน้ำใต้ศอกต่อไป ประหนึ่งว่าครอบครัวร้าวฉานคืองานของเธอ แต่ถึงแม้วูดส์จะเลิกกับภรรยา แต่ก็ไม่ได้ยกราเชลขึ้นแท่นเมียหลวงซะที ชีเลยต้องไปลั่นระฆังวิวาห์กับ แมตต์ ฮาห์น สามีนักธุรกิจ ข่าวล่าสุดเธอตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว ต้องดีใจกับเธอที่เลิกอาชีพเมียเก็บเสียที
 

อีโมเกน โธมัส
   
อีโมเกน โธมัส อดีตดาราดังจากรายการ “บิ๊กบราเธอร์ส” ชู้รักอกอึ๋มของ ไรอัน กิ๊ก ปีกจอมเก๋าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับอย่างหน้าชื่นตาบาน หลังจากมีข่าวชู้รักทำให้เธออู้ฟู่เงินทองไหลมาเทมา ความสัมพันธ์ระหว่าง ไรอันและสเตซี่ย์ ต้องสั่นคลอนก็เพราะสองเต้าเอ้ย...สองมือของเธอนี่แหละ

โธมัสเปิดเผยว่า เธอเชื่อมั่นว่าไรอัน ต้องการจะแยกทางกับภรรยา เพื่อมาอยู่กับเธอ และเธอเองก็พยายามที่จะยุติความสัมพันธ์แบบลับๆ กับเขาแล้ว แต่ฝ่ายชายกลับไม่ยอมเลิกราเอง งานนี้ไม่จบง่ายๆ เมื่อเธอไม่ได้เป็นชู้เพียงคนเดียวของไรอัน แต่เขายังเล่นชู้กับภรรยาของน้องชายแท้ๆ ของเขาที่ชื่อว่า นาตาชา กิ๊ก อีกด้วย งานนี้คงต้องปล่อยให้เคลียร์กันเองว่าใครจะเป็นลำดับที่เท่าไหร่ แต่แม่พระอย่างสเตซี่ย์ยอมให้อภัยสามีตัวดี หวังว่าเขาจะกลับตัวกลับใจ
 

เซียนน่า มิลเลอร์
   
เซียนน่า มิลเลอร์ เป็นอีกหนึ่งนางร้ายในคราบนางเอกที่สร้างวีรกรรมทำลายล้างครอบครัวคนอื่น เธอเริงร่าอยู่กับความรักแบบผิดศีลธรรมกับดาราหนุ่มไฮโซ บัลธาซาร์ เก็ตตี้ สามีตัวดีของโรเซ็ตตา นักดีไซน์กระเป๋า อย่างไม่สะทกสะท้าน

ฉายามือที่สามกับโล่ รางวัลตีท้ายครัว ที่ทำให้สองสามีภรรยาพร้อมลูกน้อยอีก 4 คน ต้องจบเห่กลายเป็นครอบครัวแตกแยกคือสิ่งที่เซียนน่าได้รับ หลังจากภาพถ่ายนัวเนียของเธอกับบัลธาซาร์ถูกมือดีอย่างปาปารัสซี่นำมาออก สื่อ แต่สงสัยดวงเมียน้อยจะไม่รุ่ง หลังจากควงกันได้ 4 - 5 เดือน ก็เป็นอันต้องเลิกรา ข่าวล่าสุดตอนนี้เซียนน่ากำลังตั้งครรภ์กับหนุ่มน้อยวัย 26 ทอม สเตอร์ริดจ์ ได้สามีเป็นของตัวเองซะทีนะงานนี้
 
  .

ซารา ลีล
   
ซารา ลีล สาวน้อยวัย 22 ปี ชู้รักของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ แอชตัน คุชเชอร์ ที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างสามีเด็กกับ เดมี่ มัวร์ ที่อายุห่างกันมากกว่า 15 ปี ต้องจบลง ซึ่งก่อนหน้านี้แอชตันก็เคยมีข่าวเล่นชู้กับ บริทนีย์ โจนส์ มาแล้ว

งานนี้เค้าเรียกแฉหมดเปลือก เมื่อซารา ลีล ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร US Weekly ว่าเธอขึ้นเตียงไปฟีทเทอริ่งกับหนุ่มแอชตันยังไงบ้าง ซาราเล่าถึงเหตุการณ์วันนั้นอย่างไม่อายปากว่าได้มีสัมพันธ์กับหนุ่มแอชตัน ถึง 2 ครั้ง แล้วเขาก็ไม่ใช้ถุงยางอนามัยซะด้วย หลังจากเหตุการณ์ผ่านไปเธอให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า ถ้ารู้ว่ายังรักกันอยู่เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน นี่เป็นเพราะฝ่ายชายบอกว่าเลิกกันแล้ว มันก็เลยเถิดอย่างที่บอก แบบนี้เค้าเรียกว่าเป็นชู้ไม่รู้ตัวนะเนี่ย

#ชู้ #คนดัง #ดารา
noguchieed
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
27 เม.ย. 55 เวลา 21:55 7,295 11 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...