สตม.รวบเฒ่าอิตาเลี่ยนแสบแอบเปิดเว็บลามก

 

 

 

สตม.รวบเฒ่าอิตาเลี่ยนแสบแอบเปิดเว็บลามก รวบเฒ่าอิตาเลี่ยนแสบ แอบเปิดเว็ปลามกให้คนเข้ามาดูพร้อมโหลดรูปโป้-วีดีโอหวิว แต่ต้องจ่ายค่าสมาชิกผ่านบัตรเครดิต ตำรวจตะลึงค้นบ้านพักย่านบางโคล่ พบกล้อง-อุปกรณ์ถ่ายทำเพียบ พบเข้าออกเมืองไทยเป็นว่าเล่นเตรียมผลักดันกลับประเทศ



ภาพประกอบ ข่าวสด

ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พล.ต.ต.วรินทร์ บุญยเกียรติ รอง ผบช.สตม. พล.ต.ต.ปรีชา ธิมามนตรี ผบก.สส.สตม. และ พ.ต.อ.ชาติชาย เอี่ยมแสง พ.ต.อ.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย รอง ผบก.สส.สตม. ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายมาร์โค ลัซซาลินิ  อายุ 58 ปี ชาวอิตาลี  โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 1194 ซ.สาธุประดิษฐ์ 20 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ พร้อมของกลางอุปกรณ์เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องมือในการถ่ายทำภาพยนตร์ลามก และอุปกรณ์ในการเผยแพร่สื่อลามกจำนวนมาก 
 

พล.ต.ต.วรินทร์ เปิดเผยว่าสืบเนื่องจาก พล.ต.ท.วิบูลย์  บางท่าไม้ ผบช.สตม. มีนโยบายเร่งรัดให้หน่วยงานในสังกัดจับกุมคดีอาชญากรรมข้ามชาติ และบุคคลต่างด้าวที่มีพฤติการณ์เป็นภัยต่อสังคมจึงสั่งการให้ พ.ต.อ.ชยวุฒิ  จันทร์สมบูรณ์ ผกก.1 บก.สส.สตม. จัดชุดปฏิบัติการ ทำการสืบสวนกรณีชาวต่างชาติเปิดให้บริการเว็ปไซต์ลามกอนาจาร ชื่อ เพอร์เวอร์เอ็กซ์ดอทคอม จนกระทั้งทราบว่าเว็ปไซต์ลามก ดังกล่าวมี นายมาร์โค ลัซซาลินิ เป็นผู้จดทะเบียนเว็ปไซต์ พร้อมให้บริการดาวน์โหลดข้อมูลภาพลามก โดยต้องชำระเงินผ่านบัตรเครดิตในการสมัครเป็นสมาชิกเพื่อดาวน์โหลด ในอัตราสมาชิกรายเดือนราคา  900 บาท สามเดือน 1,800 บาทและหกเดือนราคา 2,700 บาท โดยใช้บ้านพักเป็นสถานที่ ในการตัดต่อภาพลามกและทำเว็ปไซต์ จึงได้รวบรวมหลักฐานเพื่อขอหมายค้นต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ เข้าทำการตรวจค้นจนสามารถจับกุมตัวได้
 

พล.ต.ต.วรินทร์ กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบพบว่านายมาร์โค เดินทางเข้าไทยมาแล้ว 4 ครั้งและเจ้าหน้าที่กำลังขยายผลว่าเคยมีการถ่ายทำภาพยนตร์ลามกอนาจารในประเทศไทยหรือไม่หากพบการกระทำความผิดอื่นก็จะแจ้งความดำเนินคดีตามความผิดนั้นๆ เบื้องต้นจะได้ดำเนินการส่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทั้งหมดให้กองบังคับการปราบปรามการทางเทคโนโลยี บก.ปอท. ตรวจสอบ ส่วนนายมาร์โค ลัซซาลินิ เนื่องจากเป็นคนต่างด้าวที่มีพฤติกรรมขัดต่อศีลธรรมอันดีงามของประเทศไทย กก.1 บก.สส.สตม. จึงได้ดำเนินการเพิกถอนการอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรและรอการผลักดันส่งกลับประเทศต่อไป อนึ่ง หากพบเห็นการกระทำผิดที่มีลักษณะเป็นอาชญากรรมข้ามชาติ หรือการกระทำผิดของคนต่างด้าวกรุณาโทรศัพท์แจ้งข้อมูอิตาเลี่ยนลสายด่วนสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง 1178

 

 

Credit: http://www.babnee.com/news-id1074.html
27 เม.ย. 55 เวลา 13:16 1,315 2
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...