คุมตัวจ่าเมาคลั่งทำแผนฯ-นาทีลั่นไกสังหารผู้บังคับบัญชา

เมื่อ 25 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ตำรวจสภ.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว นำตัวจ่าสิบตรีพงษ์พิทักษ์ ไขศรี ผบ.หมู่ชุดมวลชนสัมพันธ์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่กุฏิพระวัดเขารัง หมู่ 11 ต.ผ่านศึก อ.อรัญประเทศ หลังจากที่ก่อนหน้านี้จ่าสิบตรีพงษ์พิทักษ์ รับสารภาพว่าใช้ปืนยิงผู้บังคับบัญชา และพลทหารตาย 2 ศพ โดยระบุว่า กลับจากงานเลี้ยงได้ขับรถมาส่ง ร.ท.บุญเลิศ อยู่ฉิม เจ้านายและพลทหารภาสกร เชิงเขา ที่กุฏิดังกล่าวแล้ว ตนเองได้ชวนพลทหารธนาวุธ คันศร ไปเที่ยวกินเหล้ากันต่อที่ในตลาดอรัญประเทศ จนกระกระทั่งเวลา 04.00 น. จึงกลับมายังกุฏิพระที่อาศัยเป็นที่พักทำงาน

 

แต่ด้วยความเมา ตนเองส่งเสียงดัง ทำให้พลทหารภาสกร ตระโกนลงมาว่า คนกำลังหลับนอนส่งเสียงดังทำไม ทำให้ตนเองโมโห จึงชักปืน 11 ม.ม. แล้วขึ้นไปบนกุฏิยิงไปที่หน้าอกของพลทหารภาสกร 1 นัด หลังสิ้นเสียงปืน ตนเองได้ยินเสียง ร.ท.บุญเลิศ ตระโกนถามออกมาจากห้องนอนพร้อมเปิดประตูออกมาดู ตนเองจึงใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน ยิงเข้าไปที่บริเวณหน้าอกของ ร.ท.บุญเลิศ 1 นัดเช่นกันหลังยิง ร.ท.บุญเลิศแล้ว จึงตระโกนเรียกพลทหารธนาวุธให้ขึ้นมาช่วยหามลังเสื้อผ้าลงจากกุฏิไปใส่รถ และหยิบปืนเอ็ชเค ของร.ท.บุญเลิศไปด้วย

 

ส่วนป้ายรถปิคอัพตนเองได้ถอนแล้วนำมาทิ้งที่ด่านตรวจหนองสังข์ อ.อรัญประเทศ ก่อนขับรถมุ่งหน้าไปบ้านเกิดที่จังหวัดร้อยเอ็ด ระหว่างทางพ่อตนเองได้โทรศัพท์มาหาพร้อมกับขอร้องให้เข้ามอบตัว ตนเองจึงตัดสินใจเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด และถูกส่งตัวต่อมาทำแผนฯ ที่สภ.คลองน้ำใส

 

ด้านพลทหารธนาวุธ ทางตำรวจได้กันไว้เป็นพยานเนื่องจากถูกบังคับให้ไปด้วยโดยไม่ได้เต็มใจ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามพลทหารธนาวุธ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พลทหารธนาวุธให้การตรงกันกับจ่าพงษ์พิทักษ์ แต่ตอนที่จ่าพงษ์พิทักษ์ขึ้นไปยิงทั้ง 2 นั้นตนเองไม่เห็นเหตุการณ์ เนื่องจากยืนอยู่ข้างล่าง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...