จ่อเคาะภาพนู้ด 'มาดอนนา' นอนเปลือยกายบนเตียง

เตรียมเปิดประมูลภาพ "มาดอนนา" นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงคีบบุหรี่จ่อปาก ที่นิวยอร์ก ราวเดือนพ.ค.นี้ คาดเคาะได้กว่า 250,000 บาท...

สำนัก ข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อ 24 เม.ย. ว่า สถาบันบอนแฮมส์ เตรียมเปิดประมูลภาพถ่ายขาวดำเชิงศิลป์ ของ "มาดอนนา" นักร้องเพลงป๊อบชาวอเมริกันชื่อดัง ที่กำลังนอนเปลือยกายอยู่บนเตียง มีบุหรี่อยู่ในมือและคีบจ่อที่ริมฝีปาก ซึ่งถ่ายโดยช่างภาพแฟชั่น สตีเวน ไมเซล เมื่อปี 1990

ทั้งนี้ การประมูลจะมีขึ้นราวเดือนพ.ค. ที่จะถึงนี้ ในมหานครนิวยอร์ก โดยคาดว่าอาจทำราคาได้สูงถึง 5,000 ปอนด์ หรือราว 250,000 บาท ในภาพถ่าย มาดอนนา มีอายุราว 32 ปี ผมสีบลอนด์ แต่งตาแนวสโมกี้อาย นอกจากนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้รวมอยู่ในอัลบั้มภาพถ่ายสุดฮือชื่อว่า "เซ็กซ์" ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อปี 1992 อีกด้วย

อนึ่ง เมื่อปี 1992 มาดอนนา ออกหนังสือรวมภาพโป๊ของตัวเธอเองและคนดังมากมาย จนเกิดกระแสวิจารณ์รุนแรง แต่กลับขายดิบขายดี เกลี้ยงแผงภายในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง จากทั้งหมด 1.5 ล้านฉบับ และต้องเร่งสั่งพิมพ์ครั้งที่ 2 ภายในวันเดียวกัน ขณะที่อัลบั้มเพลง "อีโรติกา" ของเธอที่ออกพร้อมๆ กัน ก็ทำยอดจำหน่ายได้ราว 2 ล้านก๊อปปี้.

ที่มา : www.thairath.co.th

Credit: http://oohho.com/feed
25 เม.ย. 55 เวลา 02:43 2,455 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...