เจ้าบ่าวป่วยกลัวเสียฤกษ์-จัดพิธีแต่งงานกันบนเตียงคนไข้

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" ได้รับแจ้งว่ามีการจัดพิธีแต่งงานกันระหว่างเจ้าสาวและเจ้าบ่าวที่ป่วยนอนรักษาตัวอยู่ที่ตึกศรีพิมาน ชั้นที่ 4 เตียงผู้ป่วยที่ 5 โรงพยาบาลสตูล จึงรุดไปตรวจสอบพบมีเจ้าหน้าที่พยาบาลนำโดยนางชีวินา ศศานนท์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล หัวหน้าพยาบาล นางนุกูลชนม์ เบ็ญจมปริญญากุล หัวหน้าตึกอายุรกรรมชาย ร่วมกันเป็นเจ้าภาพและแสดงความยินดี กับนายมงคล หรือขวัญ จันทร์นาค อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 269 ม.4 ต.ควนขัน อ.เมืองสตูล เจ้าบ่าวที่ป่วยเป็นไข้เลือดออก กับนางสาวสุนิษา หรือสุ ณะแก้ว อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161 ม.5 ต.ควนขัน อ.เมืองสตูล เจ้าสาว

 

โดยมีนางจรวย จันทร์นาค อายุ 45 ปี แม่เจ้าบ่าวและนางขับ จันทร์นาค อายุ 69 ปี ย่าเจ้าบ่าว และญาติของเจ้าสาวเข้าร่วมพิธี ส่วนงานเลี้ยงนั้นจัดเลี้ยงที่บ้านเจ้าบ่าว เริ่มเวลา 09.00น. ในวันเดียวกันที่บ้านของเจ้าบ่าว เนื่องจากได้แจกการ์ดเชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมงานแต่งงานก่อนที่เจ้าบ่าวจะป่วยจึงได้จัดพิธีแต่งงานกันอย่างเรียบง่าย สำหรับเจ้าบ่าวที่ป่วยนั้นแพทย์จะดูอาการอีกครั้งหากอาการไม่เป็นอะไรก็จะให้กลับบ้านได้ในช่วงเย็น

 

น.ส.สุนิษา เจ้าสาว กล่าวว่าตนและนายมงคล รู้จักและดูใจกันมาประมาณ 5 ปี โดยตัวเองมีอาชีพตัดยาง สำหรับเจ้าบ่าว มีอาชีพเป็นช่างแอร์ และจากการที่ดูใจกันมาตนเห็นว่าเจ้าบ่าวนั้นรักตนจริง และขยันทำงานจึงตกลงใจแต่งงานด้วย ส่วนนางจรวย แม่เจ้าบ่าว กล่าวว่า ที่ทำพิธีแต่งงานกันที่ตึกผู้ป่วยเนื่องจากไม่ให้เสียฤกษ์แต่งงานที่ได้กำหนดไว้แล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...