หนุ่มตกตึกที่ทองหล่อคาดเป็นต่างด้าว

 

  

หนุ่มตกตึกที่ทองหล่อคาดเป็นต่างด้าว


จากกรณีพบศพชายไม่ทราบชื่อและสัญชาติ อายุประมาณ 30 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า แขนและขาทั้งสองข้างหักผิดรูป สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว กางเกงยีนส์ นอกจากนี้ที่ใบหน้าและหลังศีรษะมีร่องรอยถูกของมีคมฟันเป็นแผลลึก ที่สะโพกมีรอยคล้ายถูกของมีคมแทงเป็นรูลึกอีก 1 แผล รวมทั้งในตัวไม่พบเอกสารหลักฐานใดๆ มีเพียงเงินสด 300 บาท นอนเสียชีวิตบนพื้นถนนใกล้ที่เก็บของและถังแก๊ส ข้างอาคารอินเตอร์ เชนจ ทาวเวอร์ 21 เลขที่ 339 ซอยสุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น.
ความคืบหน้าวันนี้22 เม.ย. พ.ต.ท.จิรกฤต จารุนภัทร์ สว.สส.สน.ทองหล่อ เผยว่า หลังจากเกิดเหตุตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งหาตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร รวมทั้งนำรูปผู้ตายไปหาตามแคมป์ที่พักคนงานย่านทองหล่อ เพื่อให้รู้ว่าเป็นใครอีกทางหนึ่งด้วยเนื่องจากการแต่งกายของผู้ตายคล้ายคนงานก่อสร้าง ชาวต่างด้าว อย่างไรก็ตามอาคารดังกล่าวเป็นตึกสูง 35 ชั้น เป็นลานจอดรถตั้งแต่ชั้นที่ 1-10 ส่วนชั้นที่ 11 ขึ้นไปเป็นสำนักงานให้เช่าคนนอกไม่สามารถเข้าไปได้ เบื้องต้นแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ ชันสูตรพบว่าศีรษะแตก จากของแข็งไม่มีคม แขนขาหักทั้งหมด ส่วนบาดแผลผู้ตายที่เป็นรูเหมือนถูกแทงที่เอว นั้นตรวจสอบ ด้านบนอาคารใกล้จุดที่พบศพนั้น เป็นกันสาดและนั่งร้านก่อสร้าง มีความเป็นไปได้ที่อาจถูกเหล็กนั่งร้านเกี่ยวตามร่างกายขณะตกมา นอกจากนี้ตรวจสอบทั่วอาคารไม่พบรอยเลือดหรือร่องรอยการต่อสู้ รวมทั้งทำร้ายร่างกายใดๆ ส่วนภาพจากล้องวงจรปิดในอาคารนั้นกำลังประสานงานขอจากอาคารดังกล่าว เพื่อตรวจสอบว่าผู้ตายเข้ามาทางไหน  ซึ่งคาดว่าจะได้สามารถประสานขอภาพได้ในวันจันทร์ที่ 23 เม.ย.นี้
อย่างไรก็ตามเบื้องต้นสันนิฐานว่าผู้ตายเป็นคนงานต่างด้าวแอบปีนขึ้นลานจอดรถ และแอบ รปภ.เพื่อขโมยของที่สำนักงานชั้น 11 ก่อนพลัดตกลงมา แต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่นๆ

Credit: http://www.babnee.com/news-id1033.html
23 เม.ย. 55 เวลา 10:11 798 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...