ถล่มโหด!! พ่อค่าเร่ดวงกุดพร้อมนักร้องสาว3ศพ กลางเมืองนครชัยศรี

เมื่อ 22 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.คเชนทร์ นิยมทอง พนักงานสอบสวน เวรสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 รายเหตุเกิดในซอยสาธิต(ซอยโรงแรมกรีนเฮ้าน์) หมู่ 3 ต.บางกระเบา อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงรุดตรวจที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอยปากทางเข้าหน้าห้องเช่า ตรงข้ามบ้านเลขที่ 94/9 พบรถยนต์กระบะมาสด้าไฟเตอร์สีเทาแบบแค็ปมีหลังคาโครงเหล็กคลุ่มผ้าใบทะเบียน บย-6765 นครปฐมจอดอยู่ สภาพกระจกประตูขวาด้านคนขับ กระจกประตูด้านซ้ายกระจกแค็ปหลังทั้งสองด้าน และกระจกหน้ารถมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดแตกเสียหาย ภายในห้องโดยสารพบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 รายเป็นชาย 1 รายหญิง 2 ราย

 

ทราบชื่อนายปิยะณัฐ หรือโอม มากรักษา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/53 ม.3 ต.บางกระเบา อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เสียชีวิตอยู่ที่นั่งคนขับถูกยิงเข้าระหว่างก้านคอ กับกรามขวาตัดเส้นเลือดใหญ่ ศพที่ 2 เสียชีวิตที่เบาะหน้าข้างคนขับเป็นหญิงทราบชื่อคือ น.ส.วรรณภา หรือไอซ์ อุ่นชิน อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ม.2 ต. เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ถูกยิงเข้ากลางหน้าผากทะลุด้านหลัง และอีกศพที่นั่งเบาะหลังด้านซ้ายเป็นหญิงทราบชื่อคือ น.ส.วิรุฬภรณ์ หรือเป้ พันสี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/15 ม.3 ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม ถูกยิงเข้าศีรษะด้านซ้ายทะลุ เสียชีวิตคาที่ในรถทั้ง 3 ราย


น.ส.อารีรัตน์ หรือยุ้ย เปลี่ยนประเสริฐ อายุ 22 ปี ผู้รอดชีวิตที่มาพร้อมกับผู้ตายทั้ง 3 ให้การว่า ตนกับเพื่อนสาว 2 คนที่เสียชีวิตเป็นนักร้องคาเฟ่อยู่ที่ร้านโชกุน นครชัยศรี ซึ่งอยู่ห่างที่เกิดเหตุประมาณ 400 เมตร ซึ่งหลังเลิกร้องเพลงได้ชวนกันไปเที่ยวในผับชื่อ KO.ผับ ซึ่งอยู่ตรงข้าม หลังผับใกล้เลิกพวกตนได้วานให้นายปิยะณัฐหรือโอม ซึ่งเป็นเพื่อนของแฟนพวกตนที่มาเ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...