"ชาคริต-วุ้นเส้น" เข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น-เพื่อนดาราคนดังร่วมยินดี

วันที่ 21 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาคริต แย้มนาม พระเอกหนุ่มแถวหน้าของไทย กับ วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ดารา นางแบบ และวีเจสาวสวย เข้าพิธีหมั้นและหลั่งน้ำสังข์ไปแล้ว โดยถือฤกษ์ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ โรงแรมพลาซ่า แอตทินี่ ถนนวิทยุ กทม. ท่ามกลางครอบครัว รวมถึงเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาวคนดัง ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีกับทั้งชาคริตและวุ้นเส้นกันอย่างคับคั่งและชื่นมื่น อาทิ แป้ง อรจิรา ดีเจพิตต้า ณ พัทลุง พอลล่า เทย์เลอร์ ฯลฯ ขณะที่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร รวมทั้งนานา-ไรบีนา สองเพื่อนสนิทของวุ้นเส้นได้นำภาพบรรยากาศในงานมาเผยแพร่ผ่านอินสตาแกรมอีกด้วย

พระเอกหนุ่มได้ตั้งขบวนขันหมากที่บริเวณด้านหน้าโรงแรม มีนักแสดงชื่อดัง หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา เป็นเถ้าแก่นำขบวนขันหมาก พร้อมด้วย เป็ด เชิญยิ้ม, ถั่วแระ เชิญยิ้ม ,เร แมคโดนัลด์, แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์, แซน-พนมกร ตังทัตสวัสดิ์, ดุ๊ก-ภาณุเดช วัตนสุชาติ, ต้น-ณฐนนท์ ชลลัมพี และทีมนักแสดงจากซิตคอม “เป็นต่อ” มาร่วมแห่ขันหมากโห่ร้องอย่างสนุกสนาน

เพื่อนเจ้าสาวที่ขันอาสามากั้นประตูเงินประตูทองกันหลายคู่ อาทิ แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล, นานา ไรบีนา, เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่, พิตต้า ณ พัทลุง, ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา, เมย์-พิชนาฎ สาขากร, แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ซึ่งกว่าจะฟันฝ่าด่านเข้าไปได้ พระเอกชื่อดังถึงกับต้องตะโกน “รักวุ้นเส้น” อย่างเขินอาย

ขบวนได้เดินทางจนมาถึงห้องแกรนด์ฮอลล์เพื่อทำพิธีหมั้น โดยมีวีเจเอก-รัฐวิชญ์ พีระศราไร ทำหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน ได้บอกกล่าวให้แขกผู้มีเกียรติร่วมเป็นพยานในสินสอดทองหมั้น มีแหวนเพชร 3 กะรัต เงินสดพร้อมเครื่องเพชร นาฬิกาโรแลกซ์ ก่อนที่พระเอกคนดังจะไปจูงมือรับเจ้าสาวเข้างานเพื่อทำพิธีสวมแหวนหมั้นในเวลา 09.49 น. ซึ่งสีหน้าทั้งคู่ต่างเปื้อนยิ้มอย่างมีความสุข

นิรุตติ์ ศิริจรรยา เถ้าแก่ฝ่ายชายได้ให้ของขวัญแก่เจ้าสาวเป็นนาฬิกา ส่วนของขวัญเซอร์ไพรส์จากแม่เจ้าบ่าวคือ ต่างหูเพชรและแหวนเพชรโบราณแก่เจ้าสาว ทางด้านพ่อแม่ฝ่ายเจ้าสาวได้เซอร์ไพรส์มอบของขวัญรับลูกเขยด้วยโฉนดที่ดิน, ทอง และเครื่องเพชรแก่พระเอกหนุ่ม พร้อมแขกผู้ใหญ่ สรวงสุดา ชลลัมพี, ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม มาร่วมเป็นเจ้าภาพรับไหว้ฝ่ายเจ้าบ่าวก่อนจะทำพิธีรดน้ำสังข์ต่อ โดยมีคุณพ่อคุณแม่ของเจ้าสาว นายวุทธิพงศ์และนางสิริวพันธ์ ภักดีประสงค์ เป็นผู้สวมมงคลและเจิมหน้าให้บ่าวสาว ส่วนคุณแม่เจ้าบ่าว นางสมลักษณ์ แย้มนาม เป็นผู้ถอดมงคลให้พระเอกหนุ่มเก็บไว้

ต่อมาเวลา 11.31น. ผู้อำนวยการสำนักงานเขตปทุมวัน คุณภาวิณี อามาตย์ทัศน์ ทำพิธีจดทะเบียนสมรส ให้แก่บ่าวสาว โดยเจ้าสาวคนดังได้เปลี่ยนนามสกุลเป็น นางวิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ตามกฎหมาย เป็นอันจบพิธีภาคเช้า

 

 

 

 

 

 
 
 
 
21 เม.ย. 55 เวลา 15:34 9,845 3 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...