รถตู้ซิ่ง! ชนสนั่นสองแถว เจ็บ8รายที่ปากน้ำ

 

 

 

 

รถตู้ซิ่ง! ชนสนั่นสองแถว เจ็บ8รายที่ปากน้ำ

 

 

รถตู้โดยสารซิ่ง ไม่เบรกสัญญาณไฟเหลือง ชนสนั่นรถโดยสารสองแถว ทำให้มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 7 ราย ส่วนอีกรายติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือช่วย เพื่อนำร่างส่งโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์...

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 20 เม.ย.55 พ.ต.ท.เชิดศักดิ์ ประกอบสุข สว.เวร สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณกลาง 3 แยกพระสมุทรเจดีย์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ชัย บุตรยี่ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เฉลิมชนม์ สารถี สว.จร. แพทย์โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่ เกิดเหตุบริเวณกลางสามแยกไฟแดงพระสมุทรเจดีย์ พบรถตู้โดยสาร วิ่งระหว่างวัดสาขลา-ท่าน้ำพระสมุทรเจดีย์ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่น บัดดี้ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 10-5605 สมุทรปราการ ชนอัดติดกลางลำรถโดยสารสองแถวประจำทางสาย 1146 วิ่งระหว่าง ท่าน้ำพระสมุทรเจดีย์-ท่าน้ำพระประแดง ยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 10-2684 สมุทรปราการ มีผู้โดยสารที่นั่งมาในรถตู้เกือบเต็มคัน บาดเจ็บทั้งหมด เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลำเลียงร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์จำนวน 7 ราย และในที่เกิดเหตุยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ 1 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำเครื่องตัดถ่างเร่งช่วยเหลือ ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

ทั้ง นี้รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 8 ราย ทราบชื่อ นางฉัตรนิภา กวินเรืองบุญ อายุ 42 ปี นายวิสิทธิ์ จู๋แหลมฟ้า อายุ 60 ปี นายไพทูลย์ มณีปลั่ง อายุ 49 ปี นางสาววาสินี สายหอม อายุ 20 ปี นายณรงค์ ชูรัตน์ อายุ 68 ปี นายพิชัย ประสมทรัพย์ อายุ 57 ปี นายสายฟ้า ยดีรัฐ อายุ 57 ปี บาดเจ็บตามร่างกายเล็กน้อย ก่อนที่พยาบาลจะทำแผลและอนุญาตให้กลับบ้านพักได้ ส่วนนายสง่า อินทสังข์ อายุ 75 ปี ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ ต้องนอนพักที่โรงพยาบาล เนื่องจากบาดเจ็บ ขาซ้ายหัก ศีรษะแตก แพทย์จึงให้นอนรอดูอาการ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถตู้โดยสารซึ่งมีนายชำนาญ ประกอบผล อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ที่ 5 ต.นาเกลือ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เป็นโชเฟอร์รถตู้ได้รับผู้โดยสาร ออกมาจากต้นทางจำนวน 8 คน เพื่อไปส่งที่ปลายทางบริเวณท่าน้ำพระสมุทรเจดีย์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสามแยกไฟแดง และสัญญาณไฟยังเปิดเป็นไฟเหลืองกะพริบ จึงได้วิ่งฝ่าไปในระหว่างนั้น มีรถโดยสาร 2 แถว มีนายสัมพันธ์ กุมภา อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 หมู่ที่ 2 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ วิ่งผ่านแยกมาพอดี จึงชนกันเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวโชเฟอร์ทั้ง 2 คัน ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Credit: http://www.itplaza.co.th/update_details.php?type_id=1&news_id=14999&page=1
21 เม.ย. 55 เวลา 13:30 2,773 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...