ชมภาพบรรยากาศพัทยาเล่นสาดน้ำวันไหลสุดคึกคัก

เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศการเล่นสงกรานต์ในงานวันไหลพัทยา ประจำปี 2555 ตั้งแต่ช่วงเช้าทางเมืองพัทยาจัดทำบุญตักบาตร และรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่วัดชัยมงคลพัทยาใต้ นอกจากนี้บรรยากาศทั่วไปพบว่าประชาชนแห่กันออกมาเล่นสาดน้ำกันอย่างคึกคัก

โดยเฉพาะบริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา ตั้งแต่พัทยาเหนือจรดพัทยาใต้ โดยเมืองพัทยาได้ปิดถนนไม่ให้รถเข้า ทำให้คลาคล่ำไปด้วยประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาตินับหมื่นคน ที่ออกมาเดินเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งผู้ประกอบการบางรายได้จัดปาร์ตี้โฟมและนำวงดนตรีมาแสดง เพื่อสร้างสีสันให้กับผู้เข้าร่วมงาน


 ส่วนการจราจรบนถนนบางสายติดขัดอย่างหนัก โดยเฉพาะ ถ.พัทยาสาย 2 สาย 3 ถนนพัทยาใต้-กลาง-เหนือ และถนนสุขุมวิท เนื่องจากผู้คนต่างพากันนำถังน้ำขึ้นรถปิกอัพแล้วออกตระเวนเล่นสาดน้ำตามถนนสายต่างๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำงานกันอย่างหนัก เพื่ออำนวยความสะดวกและระบายการจราจรให้คล่องตัว

นอกจากนี้ยังจัดกำลังทั้งตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ภ.จว.ชลบุรี ออกตรวจตราตามสถานที่ที่ประชาชนมาเล่นน้ำสงกรานต์เป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นอีกด้วย

19 เม.ย. 55 เวลา 20:20 2,098 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...