ใบปลิวว่อน!! เตือนคำทำนาย ภูเก็ตจมทั้งเกาะ 28 เมษายน

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากมีเหตุการณ์แผ่นดินไหวเกิดขึ้นบ่อยครั้งในจังหวัดภูเก็ต จนสร้างความตื่นตระหนกให้ทั้งชาวบ้านและนักท่องเที่ยวนั้น

ล่า สุดในพื้นที่ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภู​เ​ก็ต มี​การ​แจก​ใบปลิว 2 ฉบับ โดยมีข้อ​ความอ้างว่า​เป็น ​การ​เตือนภัยจากพระ​แม่กวนอิม​โพธิสัตว์ฉบับหนึ่ง ​และอีกฉบับอ้างถึง ย่ามุก-ย่าจัน ​หรือท้าว​เทพกษัตรี ​และท้าวศรีสุนทร ​​เข้าทรง​แม่ของ ปอย ตรีชฎา ดารานัก​แสดงชื่อดัง

โดย​ใบ ปลิว​ทั้ง 2 ฉบับ มีข้อ​ความคล้ายกันสรุปคือ ​เตือน​ให้คนออกจาก​เกาะภู​เ​ก็ต​ในวันที่ 28 ​เมษายน ​เนื่องจาก​เกาะภู​เ​ก็ตจะจมลง​ในทะ​เล เพราะภัยธรรมชาติ โดยมี​ทั้งคนที่​เชื่อ​และ​ไม่​เชื่อข้อ​ความดังกล่าว แต่ก็สร้าง​ความตื่นตระหนก​ให้ชาวบ้าน​เป็นอย่างยิ่ง

ด้านนาย จำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ในการติดตามข่าวสารทั้งในโลกอินเทอร์เน็ต และใบปลิวต่างๆ นั้น ขอให้ชาวบ้านตรวจสอบต้นตอของข้อความต่างๆ ก่อน อย่าไปหลงเชื่อ และที่สำคัญให้ติดตามข่าวสารจากทางราชการดีที่สุด พร้อมขอให้ประชาชนอย่าได้วิตก และอย่าหลงเชื่อข่าวลือดังกล่าว

แม่ ปอย ตรีชฎา แจงไม่เคยทำนายเกาะภูเก็ตจม

นาง สุวภัทร เพชรรัตน์ อายุ 44 ปี แม่ของ “ปอย ตรีชฎา” ดารา-นางแบบสาวประเภทสองชื่อดัง แถลงข่าวปฏิเสธไม่รู้เห็นกรณีมีการโพสต์ข้อมูลในโซเชียล เน็ตเวิร์ก แอบอ้างชื่อตนเป็นหนึ่งในร่างทรง “ย่ามุก-ย่าจัน” ที่ทำนายว่าเกาะภูเก็ตจะจมหายเนื่องจากเกิดภัยธรรมชาติ หลังเกิดแผ่นดินไหวหลายครั้งใน จ.ภูเก็ต

นางสุวภัทรกล่าวว่า ไม่เคยรู้จักกับผู้โพสต์ข้อมูลดังกล่าวซึ่งทราบว่าเป็นเด็กผู้หญิง และไม่ทราบเหตุผลที่นำชื่อของตนไปอ้าง เด็กหญิงคนดังกล่าวอาจไม่ได้คิดถึงผลกระทบที่จะตามมาจากการโพสต์ข้อความดัง กล่าว ซึ่งไม่มีมูลความจริงเลย จึงอยากให้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงและขอโทษคนภูเก็ตด้วย ส่วนคนที่นำข้อมูลไปแชร์ ขอให้หยุดเสีย เพราะส่งผลกระทบต่อภูเก็ตซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยว ที่ออกมาพูดวันนี้ไม่ได้เป็นการสร้างกระแส เพราะน้องปอยก็มีงานทำอยู่แล้ว ส่วนตัวเองก็ไม่เคยเปิดเผยว่าเป็นแม่ของน้องปอย และยังทำงานใช้ชีวิตตามปกติ

Mthai News

19 เม.ย. 55 เวลา 14:47 1,926 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...