จับหนุ่มขืนใจ ขังสาววัย15

ลูกชายตลาดดัง ซุกปืน-ยาอีกอื้อ

รวบหลานชายเจ้าของอดีตห้างดัง "องค์วิศิษฐ์" และลูกเจ้าของตลาดฝั่งธนฯ ก่อคดีลวงสาว 15 ขังคอนโดฯ จับเปลือยกายพันธนาการด้วยเชือก ใช้เครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์ป้องกันการช่วยเหลือ แต่เผลอลืมเปิดในช่วงดึกเหยื่อสาวส่งข้อความถึงผู้ปกครอง ให้ตำรวจจับกุม ตรวจค้นห้องพบอาวุธปืนและยาเสพติดเพียบ แต่ยังไม่สะท้าน อ้างหน้าตาเฉยว่าซื้อบริการมา เกิดติดใจขอให้อยู่ต่อ จึงจับขังไว้ในห้อง ตรวจสอบประวัติเป็นบุคคลอันตราย ก่อคดีกักขังหน่วงเหนี่ยวและข่มขืนมาอื้อ เชื่อน่าจะมีผู้ตกเป็นเหยื่ออีกหลายราย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 เม.ย. พล.ต.ต.รัษฎากร ยิ่งยง ผบก.น.9 พ.ต.อ. ศักดิ์ดา ดามาพงศ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ พ.ต.ท.วรงกรณ์ มุ่งพาลชล รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.คงศักดิ์ ปานน้อย สว.สส. ร่วมแถลงข่าวจับกุมนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ เวอร์จิ้น อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/2 หมู่ 5 แขวงและเขตบางแค กทม. หลานชายเจ้าของห้างสรรพสินค้าองค์วิศิษฐ์ ที่เคยมีชื่อเสียงมากในอดีตของย่านหลักสอง แต่ปัจจุบันปิดกิจการไปแล้ว และเป็นลูกชายเจ้าของตลาดรายใหญ่ย่านฝั่งธนฯ ผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 18 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา กักขัง หน่วงเหนี่ยว มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุน มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครอง พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 44 เม็ด ยาไอซ์ 4.8 กรัม อาวุธปืน 9 ม.ม. จำนวน 3 กระบอก ปืนขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก ปืนปากกา 1 กระบอก ปืนขนาด .380 จำนวน 1 กระบอก ลูกกระสุนปืนขนาดต่างๆ รวม 159 นัด เครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์อีก 1 เครื่อง นอกจากนี้ยังพบของกลางอื่นๆหลายรายการ เช่น อุปกรณ์การเสพยา เครื่องชอร์ตไฟฟ้า และเสื้อเกราะกันกระสุน

ทั้งนี้สืบเนื่อง เมื่อวันที่ 15 เม.ย. เวลาประมาณตีหนึ่ง ผู้ปกครองของเด็กสาวผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนของ สน.ภาษีเจริญ ว่าบุตรสาว อายุ 15 ปี ถูกลักพาตัวและกักขังเหนี่ยวไปตั้งแต่ช่วงเช้าวันเดียวกัน กระทั่งได้รับข้อความขอความช่วยเหลือจากบุตรสาวทางโทรศัพท์มือถือ ว่า "แม่มาช่วยหนูด้วย หนูโดนขังอยู่ที่เพชรเกษม 33/1 คอนโดฯข้างในชั้น 7 ขึ้นลิฟต์มาเลี้ยวซ้ายห้องริมสุด ช่วยด้วยมันมีปืน เอาตำรวจมาด้วยก็ดี"

ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของสน.ภาษี เจริญได้ตรวจสอบจนชัดเจนว่า เด็กผู้เสียหายถูกขังอยู่ที่สยามคอมเพล็กซ์แมนชั่น ภายในห้องเลขที่ 714 ซอยเพชรเกษม 33/1 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ จึงนำกำลังไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงคอนโดฯดังกล่าว จึงวางแผนให้รปภ.ของคอนโดฯโทรศัพท์แจ้งขึ้นไปยังห้องพักของผู้ต้องหาว่ารถยนต์ถูกเฉี่ยวชนให้รีบลงมาดู จากนั้นไม่นานผู้ต้องหาซึ่งอยู่ในสภาพเปลือยท่อนบน มีอาวุธปืนลักษณะขึ้นลำพร้อมยิงไว้แล้วเหน็บอยู่ที่เอว เดินลงมาจากห้องพักจึงจู่โจมเข้าจับกุมตัวทันที ก่อนจะรีบขึ้นไปตรวจค้นที่ห้องพัก พบเด็กผู้เสียหายอยู่ในสภาพเปลือยกาย ถูกพันธนาการด้วยเชือกและเข็มขัด นั่งอยู่ที่บริเวณปลายเตียง เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ ก็ตะโกนร่ำไห้ด้วยความดีใจ โดยเหยื่ออยู่ในสภาพอิดโรยและอ่อนเพลียอย่างหนัก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนนายอภิชัย นั้นได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

นายอภิชัยให้การรับสารภาพอ้างว่าส่วนตัวแล้วไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน เงินที่นำมาใช้จ่ายในแต่ละวันก็เป็นส่วนแบ่งมรดกที่เพิ่งได้รับมา 3 ล้านบาท และยังมีเหลืออยู่ในบัญชีธนาคารอีก 9 แสนบาท ส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบสะสมปืนและเด็กสาวเป็นชีวิตจิตใจ ก่อนเกิดเหตุมีสาวประเภทสองมาติดต่อจัดเด็กสาวมาให้ในราคา 3 พันบาท ก็ตกลงและยอมจ่ายเงินให้ ไม่นานก็มีคนนำมาตัวผู้เสียหายมาส่ง และก็มีเพศสัมพันธ์กันตามปกติทั่วไป ไม่ได้ตบตี ส่วนเครื่องพันธนาการนั้นผู้เสียหายยินยอมให้ทำ เมื่อเสร็จแล้วเขาก็จะขอออกไปเล่นสงกรานต์ เนื่องจากตนรู้สึกดีกับผู้เสียหาย และไม่อยากให้ไปเล่น จึงขอร้องไปว่าจะให้เงินเพิ่มพิเศษ เขาก็ยอม จึงได้ตัดสัญญาณการติดต่อทั้งหมด เพื่อให้เขาอยู่ตลอดคืน มาช่วงดึกคงลืมเปิดเครื่องตัดสัญญาณ ทำให้ผู้เสียหายส่งข้อความไปได้ กระทั่งมาถูกจับกุมในที่สุด

ด้านพล.ต.ต.รัษฎากร กล่าวว่า สำหรับเครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์นั้นผู้ต้องหารับว่าไปซื้อมาจากบ้านหม้อ ราคา 3 พันบาท เพื่อนำมาใช้ตัดสัญญาณโทรศัพท์ของเหยื่อที่ต้องการติดต่อไปภายนอก แต่ช่วงดึกผู้ต้องหาเผลอลืมเปิดสัญญาณ ทำให้เหยื่ออาศัยจังหวะนั้นแอบกดโทรศัพท์ส่งข้อความไปหามารดา จึงเป็นที่มาของการช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหายังพบอีกว่าเคยถูกจับกุมในข้อหาครอบครองอาวุธปืน ที่สภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น ที่สน.เพชร เกษม และข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ที่สน.ธรรมศาลา ถือเป็นบุคคลอันตรายต่อสังคมอย่างแท้จริง เพราะของกลางที่พบนั้นสามารถนำไปก่อสงครามได้เลยทีเดียว คาดด้วยว่าน่าจะเคยก่อในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายราย หากมีผู้เสียหายรายใดที่เคยถูกผู้ต้องหาก่อเหตุ ก็ให้มาชี้ตัวได้ทันที เพื่อจะได้ดำเนินคดีเพิ่มกับผู้ต้องหาต่อไปอีกด้วย

17 เม.ย. 55 เวลา 10:50 12,998 8 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...