นางแบบเซ็กซี่ โดดตึกดับเหตุรักล่ม

เกิดเหตุสลดขึ้นกับวงการนางแบบไต้หวัน เมื่อนางแบบเซ็กซี่สาววัย 28 ปี ”หลินอี้จู้” นางแบบหนังสือติดเรตเกรด 3 ปลุกใจเสือป่า จบชีวิตลงด้วยการกระโดดตึก สาเหตุคาดว่ามาจากเหตุทะเลาะเบาะแว้งระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มนั่นเอง

ในวันเกิดเหตุ คุณแม่ของ ”หลินอี้จู้” เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 8 โมงเช้า เธอได้กลิ่นเหล้าโชยออกมาจากตัวลูกสาวอย่างรุนแรง แต่ไม่เห็นท่าทีผิดปกติอื่นใด ก็เลยวางใจไม่ได้คิดว่าจะเหตุการณ์ร้ายแรงแต่อย่างไร จนประมาณ 9 โมงกว่าตนเองออกไปข้างนอก พอเดินออกจากลิฟต์ก็เห็นตำรวจพร้อมเพื่อนบ้านรวมกันอยู่ที่ห้องโถงของตึก จึงเดินเข้าไปดูเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น ก็แทบช็อกเพราะไม่คิดว่าจะเป็นลูกสาวตัวเองกระโดดตึกลงมา

ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบชั้น 8 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าพบรองเท้าแตะของ ”หลินอี้จู้”  ส่วนในห้องนอนก็พบขวดเหล้าเปล่าที่ดื่มจนหมดวางเกลื่อนกลาด พร้อมหลักฐานสำคัญมือถือที่ส่งข้อความให้กับแฟนหนุ่มหลายข้อความ เนื้อหาที่เธอส่งให้แฟนหนุ่มมีในทำนองว่า ”หลินอี้จู้” ได้เห็นข้อความในมือถือแฟนหนุ่มหมดแล้ว รู้เรื่องราวความลับของเค้าหมดแล้ว  และยังมีข้อความที่ว่า  ”เธอเจ๋งมาก ถึงขนาดมีคนยอมตายเพื่อเธอเลย”

ประโยคสุดท้าย ”ลาก่อน ที่รัก” ส่วนข้อความที่แฟนหนุ่มส่งตอบกลับมามีเพียงข้อความเดียวว่า ”ทำงานอยู่ ยุ่งมาก  เอาไว้เลิกงานแล้วค่อยคุย”

คาดว่า ”หลินอี้จู้” คงน้อยใจบวกกับฤทธิ์ของสุราที่ดื่มเข้าไปจนเยอะจนทำให้คุมสติไม่อยู่ เลยประชดรักอย่างผิดด้วยการดิ่งตึก 8 ชั้นฆ่าตัวตาย

ก่อนหน้านี้ ”หลินอี้จู้” เคยให้สัมภาษณ์ถึงสเปกหนุ่มในฝันว่า อยากได้หนุ่มที่ซื่อสัตย์ รักจริง ใครที่คิดเล่นๆ อย่าเข้ามา เพราะเธอเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย รักใครรักจริง ทุ่มเทให้หมดใจ บาดเจ็บได้ง่าย

ข่าวโดย : สยามดารา

Credit: Talkstory
16 เม.ย. 55 เวลา 16:12 11,713 11 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...