โผล่รอบสอง! อุกาฟ้าเหลือง หวั่นเกิดภัยพิบัติอีก

 

 

 

 

 

โผล่รอบสอง! อุกาฟ้าเหลือง หวั่นเกิดภัยพิบัติอีก

 

ชาวระนองฮือฮา "อุกาฟ้าเหลือง" โผล่รอบสอง หวั่นเกิดภัยพิบัติอีก หลังก่อนหน้านี้ได้เกิดเหตุแผ่นดินไหว

(15 เม.ย.) เมื่อเวลา 18.30 น. ได้เกิดปรากฏการณ์ท้องฟ้าเป็นสีเหลืองและส้ม ให้เห็นอีกครั้งในพื้นที่ จ.ระนอง นานประมาณ 30 นาที สร้างความแปลกใจให้กับผู้พบเห็น พร้อมมีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา ถึงปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้น โดยส่วนใหญ่วิตกถึงสัญญาณเตือนจากธรรมชาติ เนื่องจากปรากฏการณ์ในลักษณะนี้ เคยเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่งในช่วงเช้าเมื่อวันที่ 7 เม.ย. 2555 หลังจากนั้นในวันที่ 11 เม.ย. 2555 ได้เกิดปรากฏการณ์แผ่นดินไหวซึ่งประเทศไทยรู้สึกได้ในหลายพื้นที่

นายชัย แก้วจันทร์ อายุ 65 ปี กล่าวว่า ตอนแรกเพื่อนบ้านได้เรียกตนให้ออกมาดูลักษณะท้องฟ้าที่แปลกประหลาด โดยเมื่อตนออกมาสังเกตดูพบว่าท้องฟ้าไม่เหมือนเช่นทุกวันและไม่เคยเห็นบ่อยนักที่ท้องฟ้าจะเป็นเช่นนี้ จำได้ว่าหากท้องฟ้าเป็นสีลักษณะนี้ชาวบ้านบอกว่าเป็นอุกาฟ้าเหลือง ชาวเรือไม่ควรออกเรือ และมักจะเกิดเหตุเภทภัยที่ไม่ดี ซึ่งตนจำได้ว่าช่วงที่ จ.ระนองเคยประสบเหตุพายุซีต้าพัดถล่มเมื่อหลายปีที่ผ่านมาฟ้า จะเป็นสีเหลืองติดต่อกันหลายวัน

ด้านนางหว่าง แก้วจันทร์ อายุ 75 ปี กล่าวว่า ตนเคยเห็นปรากฏการณ์แบบนี้มาแล้วหลายครั้งในชีวิต และส่วนใหญ่มักจะเกิดอาเพศขึ้นเสมอ ซึ่งครั้งนี้ก็ไม่อยากจะคิดในแง่ร้ายเช่นนั้น

Credit: http://www.babnee.com/news-id967.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...