หนุ่มเมาตกดาดฟ้าเหล็กเสียบดับ

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 16 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.พงษ์ศานต์ วิลัย ร้อยเวร.สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้ตกจากที่สูงลงมาถูกเหล็กแหลมบนรั้วแทงเสียชีวิตภายในบริษัทแอล.เค.บอยเลอร์ อินดัสตรี จำกัดซอยกิ่งแก้ว 43 เลขที่ 95 ม.15 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ ผกก.สภ.บางแก้ว มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบศพชายทราบชื่อนาย เปี๊ยก พรมเมืองขวา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 ม.5 ต.หนองเสาเล้า อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เป็นพนักงานของบริษัทดังกล่าวตกลงมาจากชั้นดาดฟ้าของตึก 4 ชั้น ซึ่งใช้เป็นห้องพักของคนงานและถูกเหล็กแหลมบนรั้วปูนเสียบตามร่างกาย 6 แห่งเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเพื่อนคนงานของผู้ตายที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันให้การว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งหยุดงานช่วงสงกรานต์แต่ไม่ได้เดินทางกลับบ้านจึงได้ตั้งวงดื่มสุรากันที่ร้านแห่งหนึ่งจนเมาได้ที่จึงกลับเข้าบริษัทและโดยปกติเมื่อผู้ตายเมากลับมาทุกครั้งจะขึ้นไปตากลมที่ชั้นดาดฟ้าเป็นประจำและผู้ตายเคยตกลงมาจากชั้นดาดฟ้าแล้วครั้งหนึ่งแต่เพียงแค่ได้รับบาดเจ็บเพราะตกด้านที่ไม่มีเหล็กแต่ครั้งนี้มาตกด้านมีเหล็กจึงถูกเหล็กเสียบจนเสียชีวิตดังกล่าว

16 เม.ย. 55 เวลา 12:19 6,658 6 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...