ล็อกเหงียนแสบแอบกรีดซองกันน้ำฉกมือถือ

ล็อกเหงียนแสบแอบกรีดซองกันน้ำฉกมือถือสาวเล่นสงกรานต์สีลม อ้างตาใสไม่ได้ทำ ตำรวจแจ้งข้อหายัดคุก

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 16 เม.ย. พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ พ.ต.ท.ฤตวีร์ สุขเจริญ สว.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีศาลาแดง ว่าสามารถจับกุมตัวผู้ต้องก่อเหตุลักทรัพย์ประชาชนที่เข้ามาเล่นน้ำสงกรานต์ในถนนสีลมเอาไว้ได้ 1 ราย จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบ พบนายลี ง็อก โท อายุ 57 ปี สัญชาติเวียดนาม พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง กาแลคซี่ เอส พลัส 1 เครื่อง เงินสด 400 บาท โดยมี น.ส.อรุณภรณ์ เดชขจรทรัพย์ อายุ 25 ปี ผู้เสียชี้ยืนยันให้จับกุม
 

สอบสวน น.ส.อรุณภรณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อนรวม 7 คน มาเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนสีลม ตั้งแต่ช่วง 19.00 น.จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 21.50 น. ขณะเดินแถวเรียงหนึ่งกลับออกมาฝั่งโรงแรมดุสิตธานี เพื่อจะไปขึ้นรถ เมื่อมาถึงบริเวณทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงเล็กน้อยเห็นนายลี พร้อมกับเพื่อนชายหญิงอีก 2 คน พยามเดินเบียดกลุ่มตนเข้ามา ก่อนที่นายลี จะปล่อยให้เพื่อนทั้งสองคนเดินผ่านไปก่อน จากนั้นนายลีก็พยายามเบียดบริเวณซองกันน้ำที่ตนใส่มือถือเอาไว้จึงเหลือบมองถึงรู้ว่าถูกกรีดเอาโทรศัพท์มือถือกับเงินสดไปแล้ว จึงร้องเรียกให้คนช่วย แต่นายลี พยายามเดินหนีขึ้นไปบนสถานีรถไฟฟ้า พวกตนจึงเดินตามไปขอค้นตัว แต่กลับไม่พบของกลาง แต่เมื่อช่วยกันเดินหาถึงพบว่าผู้ต้องหาโยนทิ้งไว้บริเวณหน้าทางเข้าสถานี
 

ด้าน พ.ต.ท.ศยาม กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาอ้างว่าพูดภาษาไทยไม่ได้ ให้การแต่เพียงว่า เพิ่งเดินทางเข้ามาประเทศไทยได้เพียงแค่ 2 วัน โดยพักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในราคาคืนละ 300 บาท แต่จากการตรวจสอบประวัติของเจ้าตัวพบว่า เคยเดินทางเข้ามาประเทศไทยเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ปีที่แล้วครั้งหนึ่ง ส่วนปีนี้ก็เพิ่งเดินทางเข้ามาเมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา
 

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนไว้ก่อน สำหรับสถิติคดีลักทรัพย์ประชาชนที่เดินทางเข้ามาเล่นน้ำสงกรานต์ปีนี้ในท้องที่ของ สน.ทุ่งมหาเมฆ นั้นพบว่าในช่วง 3 วันที่ผ่านมาตั้งแต่วันที่ 13-15 เม.ย.นั้น มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความแล้ว 141 ราย ส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย ถูกคนร้ายกรีดซองกันน้ำหรือตัดสายคล้องซองกันน้ำออกไปเพื่อลักโทรศัพท์มือถือหรือเงินสด.

16 เม.ย. 55 เวลา 10:27 1,674 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...