ช็อก วงการมดแดง ชิเงรุ อารากิ มาสค์ไรเดอร์ สตรองเกอร์ เสียชีวิตแล้ว

ช็อก!! วงการมดแดง ชิเงรุ อารากิ มาสค์ไรเดอร์ สตรองเกอร์ เสียชีวิตแล้ว
63Share
 
 
และแล้วก็เกิดการสั้นสะเทือนวงการณ์ Masked Rider หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม “ไอ้มดแดง” อีกครั้ง เมื่อ  ชิเงรุ อารากิ  ผู้รับบทแสดงเป็น Masked  rider Stronger (มาสค์ไรเดอร์ สตรองเกอร์)

ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้วที่โรงพยาบาล โตเกียว ของวันที่ 14 เมษายน ด้วยโรคประจำตัวและอาการปอดบวม ในขณะวัยเพียง 63 ปี เท่านั้น ยังไงก็ขอร่วมแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วยครับผม

คุณ ชิเงรุ อารากิ วัย 63 ปี


คาเมนไรเดอร์สตรองเกอร์ มีภาพลักษณ์ที่ได้แรงดลบันดาลใจมาจากด้วงแรดของญี่ปุ่น และสวมเครื่องแบบที่คล้ายกับเครื่องแต่งกายของนักอเมริกันฟุตบอล โดยมีตัวอักษร S อยู่ตรงกลางอกแบบซูเปอร์แมน ทั้งนี้ผู้ออกแบบมีวัตถุประสงค์ต้องการให้ตัวละครหลักนี้แลดูแข็งแกร่ง ให้สมกับชื่อ “สตรองเกอร์” นั่นเอง


เรื่องย่อ Masked  rider Stronger (มาสค์ไรเดอร์ สตรองเกอร์)

 โจ ชิเงรุ  ชายหนุ่มอายุ 22 ปี ผู้เป็นนักอเมริกันฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัย โดยในภายหลัง เขาได้เกิดความเคียดแค้นต่อองค์กรแบล็คซาตาน ที่นำเพื่อนรักของตนไปผ่าตัดทดลองเป็นมนุษย์ดัดแปลง

ทว่า การผ่าตัดกลับล้มเหลว ส่งผลให้เพื่อนรักของเขาต้องสิ้นใจ “โจ ชิเงรุ”มีความปรารถนาที่จะล้างแค้น เขาตัดสินใจเสนอตัวให้องค์กรแบล็คซาตานผ่าตัดตนเอง

เพื่อให้กลายเป็นผู้ที่มีความแข็งแกร่ง เหนือมนุษย์ ภายหลังจากการผ่าตัดประสบผลสำเร็จ โจ ชิเงรุจึงลักลอบหนีออกจากองค์กรแบล็คซาตาน และรอคอยวันที่จะกำจัดองค์กรแบล็คซาตานให้พินาศ เพื่อสันติสุขของชาวโลกต่อไป

 

Tags: Masked rider Stronger, มาสค์ไรเดอร์สตรองเกอร์

คุณรู้จัก MThai การ์ตูน:

ชิเงรุ อารากิ, ภาพยนตร์ dvd ออกใหม่, มาร์คไรเดอร์ สตรองเกอร์ เสียชี

เขียนเมื่อวันที่ : Monday 16 April 2012, 01:40:16

Credit: เอ็มไทยดอดคอม
#ไอมดแดง
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
16 เม.ย. 55 เวลา 07:33 3,498 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...