เมาป่วน!!ใช้ที่ชอร์ตไฟฟ้าชอร์ตคนมาเล่นน้ำสีลม-โดนตีดับ

เมื่อ 15 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.กสิน ศรีธรรมมาสุข ผกก.สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต บริเวณเชิงสะพานภูมิพล 1 ขาลง ถ.พระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพ หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ เป็นพงหญ้าข้างทาง ด้านในพงหญ้า ใต้ต้นไม้ พบชายคนหนึ่งเสียชีวิตเพราะถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ใบหน้า จนจำหน้าแทบไม่ได้ ทราบเพียงชื่อเล่นว่า บังซีดž อายุประมาณ 20 ปี

 

 

และพบผู้บาดเจ็บถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณใบหน้าและลำตัว จึงนำส่งร.พ.เจริญกรุงประชารักษ์ ทราบชื่อนายพงษ์ระพีพัฒน์ สมบุญรอด หรือมอส อายุ 19 ปี นักเรียนปวช.ปี 2 โรงเรียนเกษมโพลีเทคนิค เป็นลูกชาย ด.ต.ศักดา สมบุญรอด สิบเวร สน.บางโพงพาง บริเวณที่เกิดเหตุ พบไม้หน้าสาม พร้อมกับอาวุธมีดปอกผลไม้ตกอยู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีนายภูมิธรรม หรือหาญ สมบุญรอด อายุ 15 ปี ลูกพี่ลูกน้องกับนายมอสได้รับบาดเจ็บ ที่แขนและที่ขา โดยถูกทำร้ายร่างกาย มาจากย่านสีลม


พ.ต.อ.กสินกล่าวว่า ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทั้งหมดและเพื่อนรวม 7 คน นั่งกินเหล้ากันตั้งแต่ เวลา 18.00 น. แล้วมาเที่ยวสงกรานต์กันต่อที่สีลม เมื่อมาถึงที่สีลม ผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการเมาได้เข้าไปหากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ ว่า เรียนอยู่สถาบันไหน ถ้าใครไม่ตอบก็เอาเครื่องชอร์ตไฟฟ้าไปชอร์ต ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ ขณะที่เพื่อนในกลุ่มเห็นท่าไม่ดีต่างแยกย้ายกันกลับ กระทั่งมาทราบเรื่อง เบื้องต้นจากการสอบถามพยานใกล้จุดเกิดเหตุ พบว่า มีกลุ่มคนร้ายมารถ 2 คัน รถเก๋ง 1 คัน และรถกระบะ 1 คัน ลักษณะโหลดเตี้ย ที่นำผู้ตายและผู้บาดเจ็บมาทิ้งไว้ตรงจุดเกิดเหตุ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...