ดราม่า! พ่ออินเดียฆ่าลูกสาว เหตุอยากได้ลูกชาย

 

 

 

 

ดราม่า! พ่ออินเดียฆ่าลูกสาว เหตุอยากได้ลูกชาย

 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนูน้อยเนฮาห์ แอฟรีน ทารกเพศหญิงวัย 3 เดือน ได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากที่ถูกพ่อบังเกิดเกล้าทำร้ายร่างกาย เพราะอัดอั้นตันใจที่ไม่ได้ลูกชาย จึงก่อเหตุเพื่อหวังฆ่าลูกสาวคนนี้ทิ้งเสีย ล่าสุดพ่อใจร้ายรายนี้ถูกจับกุมแล้ว

เหตุดราม่าสะเทือนใจครั้งนี้ เกิดขึ้นที่เมืองบังกาลอว์ ประเทศอินเดีย ด.ญ.เนฮาห์ แอฟรีน วัย 3 เดือน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลประจำเมือง ช่วงกลางดึกของวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา หลังจากที่ถูกพ่อบังเกิดเกล้าทำร้ายร่างกาย พบอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ ลำคอ และมีแผลจากการถูกกัดตามร่างกาย

อาการบาดเจ็บของ ด.ญ.เนฮาห์ แอฟรีน ไม่มีการฟื้นตัวในทางที่ดีตลอด 10 วันที่ผ่านมา จนกระทั่งเมื่อคืนวันที่ 10 เมษายน ทารกวัย 3 เดือนรายนี้ได้เสียชีวิตลง แพทย์ที่รักษาเปิดเผยว่า เด็กหญิงมีอาการอยู่ในสภาพกึ่งโคม่าและโอกาสรอดชีวิตเริ่มลดน้อยลง จนกระทั่งทีมแพทย์ไม่อาจจะยื้อชีวิตหนูน้อยคนนี้เอาไว้อีกได้ สำหรับสาเหตุของการเสียชีวิต แพทย์ระบุว่า หนูน้อยได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่ศีรษะ เป็นเหตุทำให้มีเลือดคั่งในสมองและเซลล์สมองบางส่วนถูกทำลาย จนทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่ นางเรชมาห์ บานู วัย 19 ปี มารดาของเด็กหญิงวัย 3 เดือน แทบใจสลายเมื่อทราบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว นางเรชมาห์ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน สามีเมาสุราไม่ได้สติ และเริ่มทำร้ายร่างกายลูกสาวแบเบาะขณะที่เธอกำลังหลับ ด้วยการนำผ้ายัดใส่ปากลูกสาว และทำร้ายร่างกายอื่นๆ อีก เหตุเพราะเขาไม่พอใจที่ไม่ได้ลูกชายตามที่หวัง จนกระทั่งเธอตื่นขึ้นมาพบ ลูกสาวชักดิ้นชักงอ เธอจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยที่ไม่กล้าโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาจับสามีตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ นายอูมาร์ ฟารูกฮ์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเอาไว้แล้ว ฐานพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และคดีดังกล่าวกำลังเป็นที่สนใจ โดยพ่อใจร้ายรายนี้จะถูกนำตัวขึ้นไต่สวนที่ศาลในวันที่ 21 เมษายนที่จะถึงนี้

 

 


 

Credit: http://www.babnee.com/news-id943.html
13 เม.ย. 55 เวลา 14:08 3,776 2 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...