สาวกเกาหลีเดือด! โพสต์เอาน้ำร้อนรดน้ำมดดำ หลังถูกด่าโง่

 

 

 

 

 

สาวกเกาหลีเดือด! โพสต์เอาน้ำร้อนรดน้ำมดดำ หลังถูกด่าโง่

จากกรณีที่มือกลองแบ็คอัพของวง "ซีซั่นไฟว์" ได้โพสต์ข้อความด่าศิลปินเกาหลีชื่อดังวง "ซูเปอร์จูเนียร์" ว่าเป็นเศษขยะมนุษย์ และได้แสดงทัศนคติเชิงลบต่อวงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลี ว่าเป็นวงที่ไม่มีคุณค่าทางด้านดนตรี นอกจากนี้ ยังได้พาดพิงถึงแฟนคลับชาวไทยว่าเป็นเหยื่อทางธุรกิจของพวกวงเกาหลี จนแฟนคลับได้ออกมาแสดงความไม่พอใจ และตามด่ามือกลองคนดังกล่าวทั้งในทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก จนเจ้าตัวอดรนทนไม่ไหว ต้องออกมากล่าวขอโทษ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น...

           ดูเหมือนว่าเรื่องราวจบลงไปได้ด้วยดี แต่ทว่า... เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา รายการแฉแต่เช้า ได้ติดต่อสัมภาษณ์มือกลองคนดังกล่าว ผ่านทางโทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงพร้อมกล่าวขอโทษแฟนคลับ โดย ดีเจมดดำ คชาภา ตันเจริญ และ แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งเมื่อมือกลองกล่าวขอโทษจบลง ด้านดีเจมดดำก็เสริมต่อท้ายว่า ...

           ''''อย่าอินเยอะลูก หัดเอาเวลาไปเรียนหนังสือซะมั่งนะแฟนคลับขา หนู ๆ หัดไปดูแลพ่อแม่ซะบ้างไปรดน้ำดำหัวพ่อแม่ซะบ้างนะลูก ซื้อของให้ดาราแ_กกันแพง ๆ หนู ๆ เคยเอาเงินไปซื้อของให้พ่อแม่แ_กบ้างไหมคะ หนูขา หัดดูแลพ่อแม่บ้างนะคะ ไม่ใช่เอาแต่วิ่งตามดารา หนู ๆ โง่นะคะ หนู ๆ ควายนะคะ''''

           งานนี้ บรรดาสาวกกิมจิได้ยินถึงกับไม่พอใจ เพราะดีเจมดดำใช้คำที่รุนแรงไป และได้โพสต์ข้อความถล่มด่าดีเจมดดำ ถึงการใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมดังนี้...

           - "หนูโง่นะคะ ควายนะคะหนู" พี่มดดำขา ให้ฉลาดแต่ต่ำตื้นแบบพี่หนูก็ไม่เอาค่ะ :)

           - ที่จริงการด่าคนอื่นว่าโง่ว่าควายก็ไม่ใช่สิ่งที่ปัญญาชนพึงกระทำ ไม่ว่าจะในฐานะสื่อหรือคนธรรมดาก็ตาม จากคำพูดเหล่านี้ทำให้มดดำไม่ได้ต่างอะไรจากคุณติเลย ที่ชี้นิ้วด่าคนอื่นแล้วมันเข้าตัวเอง

           - จะสงกรานต์แล้วนะคะ เอลฟ์ไทยทั้งหลายควรจะเอาน้ำ(ร้อน) ไปรดน้ำดำหัวพี่มดดำกันซะหน่อยดีไหมค่ะ

           - แล้วมดดำรู้ได้ยังไงล่ะ ว่าแฟนคลับศิลปิน K-POP เขาไม่เคย ซื้อของดี ๆให้พ่อให้เเม่..แฟนคลับของไอดอล KPOP ทุกคน รู้ว่าสิ่งไหนควรทำไม่ควรทำ ทุกคนอยู่ในลิมิตตลอดค่ะ..คุณไปว่าเขาว่าควายได้ยังไง

           - เดี๋ยวนี้เขาพูดออกสื่อกันแรงขนาดนี้เลยเหรอ

           -  มดดำ ไร้ วุฒิภาวะ หลายครั้งแล้ว
    
           อย่างไรก็ตาม ล่าสุดช่วงเช้าของวานนี้ (11 เมษายน) ดีเจมดดำได้ออกมาขอโทษบรรดาแฟนคลับของวงซูเปอร์จูเนียร์ อย่างเป็นทางการแล้ว

credit kapook.com

อ่านเพิ่มเติม  http://www.siamdara.com/hotnews/120412_47616.html 

Credit: http://www.babnee.com/knowledge-id1867.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...