สาวเบลารุสลงว่ายน้ำสระคอนโด ตะคริวกินดับอนาถ

เมื่อวันที่ 11 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.เฉลียว บุญคุ้ม ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีชาวต่างชาติจมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดสระว่ายน้ำของวงศ์อำมาตย์ เรสซิเด๊นท์ คอนโดมิเนียม ซอย 16 ถ.พัทยา-นาเกลือ หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณริมสระว่ายน้ำ พบศพ Miss.Hanna Ramniova อายุ 32 ปี สัญชาติเบลารุส นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพสวมชุดว่ายน้ำแบบทูพีช เนื้อตัวขาวซีด ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่อยรอยการถูกทำร้าย โดยมีบรรดาเพื่อนๆ ของผู้ตายยืนร่ำไห้อยู่ใกล้ๆ ศพ และพยายามห้ามไม่ให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ

สอบปากคำแม่บ้านคอนโดฯ ให้การว่า Miss.Hanna เป็นผู้พักอาศัยอยู่ในคอนโดฯ ก่อนเกิดเหตุเจ้าตัวได้เปลี่ยนเสื้อผ้าและลงไปว่ายน้ำในสระตามลำพัง แต่จู่ๆ เกิดเป็นตะคริวทำให้จมลงไปในน้ำหลายนาที ด้วยความตกใจตนจึงเรียกเพื่อนๆ ของ Miss.Hanna ให้มาช่วยกันนำร่างขึ้นมาปั๊มหัวใจและผายปอด แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้

ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และเนื่องจากผู้ตายเป็นชาวต่างชาติ จึงได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา ร.พ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่สถานทูตให้รับทราบต่อไป


 

11 เม.ย. 55 เวลา 17:35 3,324 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...