วิญญาณสองแม่ลูกไฟดูดตาย เข้าสิง บอกถูกฆ่า (คลิป)

 

 

 

 

 

วิญญาณสองแม่ลูกไฟดูดตาย เข้าสิง บอกถูกฆ่า (คลิป)

 

 

สืบเนื่องจากกรณีที่ นางสาวชนิตา ทรงโฉม อายุ 29 ปี และ ด.ญ.ณาดา สานุสันติ์ อายุ 5 ปี สองแม่ลูกชาว ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถูกไฟฟ้าช็อต ขณะกำลังตากผ้าจนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา

ล่าสุด นายทรายทอง สานุสันติ์ อายุ 29 ปี สามีของผู้เสียชีวิต  ได้ถ่ายคลิปวิดีโอ ขณะที่นิมนต์พระสงฆ์มาสวดเชิญดวงวิญญาณออกจากห้องพักที่เกิดเหตุ ปรากฎว่า แม่ของภรรยาที่เสียชีวิตก็มีอาการตัวสั่น ไม่ได้สติ ร้องไห้ฟูมฟาย คล้ายกับผีเข้า โผเข้ากอดตนเองแน่น จากนั้นจึงบอกเล่าเกี่ยวกับเหตุที่เกิดขึ้นว่า

เหตุดังกล่าวไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นเหตุฆาตกรรม ก่อนเกิดเหตุภรรยาได้ทะเลาะกับคนข้างห้อง ซึ่งมักจะมีปากเสียงกันอยู่ประจำ ก่อนจะเดินไปตากผ้าและโดนไฟดูด ลูกสาววิ่งเข้ามาจะช่วยก็โดนไปด้วย นอกจากนี้ทั้งยังบอกว่า ตอนนี้ตัวเองกับลูกสาวได้ขี่ร่างคนร้ายเอาไว้อยู่ เพราะอาฆาตแค้นมากจะไม่ให้หนีไปไหนได้ ก่อนที่แม่ของภรรยาจะสลบไป

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.บางเสร่ พบเหตุต้องสงสัยอยู่หลายจุด โดยเฉพาะผลชันสูตรศพ 2 แม่ลูก ซึ่งพบว่าทั้งคู่ถูกกระแสไฟฟ้าดูดโดยตรง และพบบาดแผลไหม้บนฝ่ามือ ที่เกิดจากการถูกความร้อนจากกระแสไฟฟ้าโดยตรง โดยจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อไขคดีดังกล่าว

นอกจากนี้ เมื่อเดินทางไปตรวจสอบภายในห้องพักของห้องข้างๆ ยังพบสายไฟปลอกสายส่วนหัวและท้าย ความยาวประมาณ 3 เมตร ที่เจ้าของห้องอ้างว่าเป็นสายไฟที่นำไปต่อกับลำโพงรถ เจ้าหน้าที่จึงได้นำเอาสายไฟไปจำลองเหตุการณ์กับปลั๊กที่ใกล้ห้องที่เกิดเหตุที่สุด และพบว่ามีระยะใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุ ก่อนจะเชิญตัวไปสอบปากคำ แต่ทั้งคู่ยังปฏิเสธ

 

Credit: http://news.mthai.com/general-news/160746.html
7 เม.ย. 55 เวลา 11:12 3,540 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...