บัสส่งคนงานตกร่องกลาง-ลูกชาย10ขวบกระเด็นตกรถถูกทับดับ

เมื่อ 5 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ต.สำราญ สุขโต สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถบัสรับ-ส่งพนักงานเสียหลักพลิกคว่ำบนถนนพหลโยธินขาออก กม.ที่ 41 บริเวณปากทางเข้าประตู 4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หมู่ที่ 8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบช่วยเหลือด้วย หลังได้รับแจ้ง จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่กู้ชีพบัวเพช็ร พร้อมทั้งอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเจ้าหน้าที่พบรถบัสของบริษัทอธิปัตย์ หมายเลขทะเบียน 30-0137 พระนครศรีอยุธยา รับ-ส่งพนักงานของบริษัทมินิแบร์ ย่านประตูน้ำพระอินทร์ราชา เสียหลักตกลงไปในร่องกลางถนน ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน และยังพบผู้เสียชีวิต 1 รายอยู่ใต้ท้องรถบัสคันที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.ชินวัตร สังข์ศรีมา อายุ 10 ขวบ เป็นบุตรชายของนายกิตติ สังข์ศรีมา อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 921/21 ซ.พหลโยธิน 34 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. ที่เป็นคนขับรถบัสยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ข้างๆ รถและศพลูกชาย

นายกิตติ ให้การว่า ขับรถไปรับพนักงานมินิแบร์ ที่ย่านอนุสาวรีย์ชัย เมื่อเวลา 06.30 น. และขับมาส่งพนักงานยังโรงงานดังกล่าว ภายในรถมีพนักงานอยู่ 10 กว่าคนเท่านั้น โดยมีบุตรชายนั่งอยู่ด้านหน้ารถด้วย ขณะที่วิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเองเกิดอาการวูบไปเล็กน้อย และได้ยินเสียงลูกชายเรียกพ่อๆ ตนเองตกใจตื่น ทำให้รถนั้นเสียหลักตกลงไปในร่องกลางถนน และไถลทับประตูทางออก จนกระจกรถด้านหน้าแตก ลูกชายกระเด็นออกหน้ารถ และถูกคันส่งและชุดล้อรถหน้าทับร่างจนเสียชีวิตทันที ส่วนพนักงานที่มาด้วย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ด้านพ.ต.ต.สำราญ กล่าวว่า ในเบื้องต้นบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหานายกิตติ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนศพด.ช.ชินวัตร ทางเจ้าหน้าที่มอบศพให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) ต่อไป

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...