ชวนขี่รถจี๊บ ปลื้มควบ BMW Z4 น้องไปป์จะขับอะไร...แล้วมันหนักหัวใคร ?

“น้องปลื้ม” สุรบถ หลีกภัย บุตรชายคนเดียวของอดีตนายกรัฐมนตรีชวน หลีกภัย กลับกลายมาเป็นประเด็นทางการเมืองอีกครั้ง หลังจากนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงและผู้สมัคร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ออกมาเปิดประเด็นเรื่องรถยนต์สุดหรู BMW Z4 ของปลื้ม ซึ่งขัดแย้งอย่างสิ้นเชิงกับภาพลักษณ์ “สมถะ” ของนายชวนผู้เป็นพ่อ

ณัฐวุฒิเปิดประเด็น BMW Z4

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้ปราศรัยหาเสียงโดยพาดพิงถึงนายชวน หลีกภัย ที่ประกาศว่าจะนำรถจี๊บเก่าที่เคยใช้หาเสียงมาทุกครั้งกลับมาใช้ใหม่ในการ เลือกตั้งครั้งนี้ นายณัฐวุฒิได้ระบุว่านายชวนไม่ได้พูดถึงรถยนต์ของบุตรชาย นายสุรบถ หลีกภัย หรือ “น้องปลื้ม” ซึ่งปัจจุบันขับรถสปอร์ต BMW Z4

ด้านนายชวนได้ออกมาตอบโต้นายณัฐวุฒิสั้นๆ โดยบอกว่า “ขับรถจี๊ป มันรบกวนอะไรคุณณัฐวุฒิ”

ข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ

ก่อนที่จะเข้าไปยังประเด็นเรื่อง BMW Z4 ขอย้อนกลับมาดูชีวิตในปัจจุบันของ “ปลื้ม” สุรบถ หลีกภัย ว่าเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างไรบ้าง

วันนี้ของ “ปลื้ม” สุรบถ หลีกภัย

เมื่อครั้งที่นายชวน หลีกภัย ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี คนไทยทั้งประเทศคงคุ้นเคยกับภาพของ “น้องปลื้ม” เด็กชายสุรบถ หลีกภัย ผู้สนใจทางการเมืองจนได้ฉายาว่า “ใบมีดโกนน้อย”

แต่เมื่อนายชวนลงจากตำแหน่ง “น้องปลื้ม” ก็หายไปจากจอเรดาห์ของสื่อมวลชนไทย มีเป็นข่าวเล็กน้อยในช่วงหลังเมื่อรับตำแหน่ง “ผู้ช่วยโฆษกกระทรวงวัฒนธรรม” เมื่อปี 2553 เท่านั้น

ภาพลักษณ์ใหม่ของ "ปลื้ม" ในฐานะผู้ช่วยโฆษก ก. วัฒนธรรม (ภาพจาก Facebook ของปลื้ม)

วันนี้ “ปลื้ม” เปลี่ยนจากเด็กชายตัวน้อยมาเป็นชายหนุ่มวัย 23 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และหันมาทำกิจกรรมมากมายดังเช่นคนรุ่นใหม่ทั่วไป

นอกจากตำแหน่งผู้ช่วยโฆษกกระทรวงวัฒนธรรมแล้ว “ปลื้ม” ยังหันมาสร้างรายการทีวีออนไลน์สำหรับคนรุ่นใหม่ชื่อ VRZO ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอขนาดสั้นฉายบน YouTube อย่างสม่ำเสมอ

ปลื้ม ในรายการ 

VRZO

อีกบทบาทหนึ่งของ "ปลื้ม" ในรายการ VRZO

บนเว็บไซต์ของ VRZO ระบุตำแหน่งของ “ปลื้ม” ว่าเป็น

หน้าที่ในVRZO : พิธีกร,ประธานVRZO,ออกไอเดีย,ร่วมตัดต่อ,ร่วมออกแบบ,จ่ายเงินเดือน,ให้อาหาร แมว,ซื้อน้ำแจกกองถ่าย,เลี้ยงข้าวพนักงาน,และอีกมากมายเท่าที่2มือจะทำได้

ตัวอย่าง

5 เม.ย. 55 เวลา 09:08 16,416 20 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...