ทดลองใช้ไอแพดใหม่ได้ 30 วัน

 

 

 

 

 

ทดลองใช้ไอแพดใหม่ได้ 30 วัน

 

บางครั้งคุณอยากจะทดลองใช้อุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ระยะเวลาหนึ่งก่อนที่จะตัดสินใจจ่ายเงินซื้อมันใช่ป่ะ? ด้วยบริการใหม่ล่าสุดของเว็บนี้จะช่วยให้คุณทำอย่างที่ต้องการได้

เพียงแค่สมัครสมาชิกรายเดือน 24.95$ หรือ 750 บาทกับ Ybuy เว็บไซต์ออนไลน์ที่ให้คุณทดลองใช้สินค้าอิเลคทรอนิกส์ตัวใหม่ล่าสุดได้เป็นเวลา 30 วันก่อนโดยที่คุณไม่ต้องจ่ายเงินซื้อเครื่องเต็มจำนวนก่อน

เพียงแค่เลือกอุปกรณ์ที่คุณต้องการจากแคตตาล็อกที่มีของให้เลือกมากมายตั้งแต่แก๊ดเจ้ด อุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ จนไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน แต่คุณสามารถเลือกของเพื่อทดลองใช้ได้แค่ครั้งละหนึ่งชิ้นเท่านั้น เมื่อคุณทดลองใช้แล้วไม่ชอบก็แค่ส่งของชิ้นนั้นกลับคืนแล้วทำการเลือกของชิ้นใหม่มาลองใช้แทน

Stephen Svajian ผู้บริหารของ  Ybuy ได้แนวความคิดของธุรกิจนี้มาจากการที่เห็นผู้บริโภคหลายๆคนอยากทดลองอุปกรณ์ที่ออกวางตลาดใหม่ๆก่อนใคร โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ขายดี ยกตัวอย่างเช่น ไอแพดตัวใหม่ที่หลายคนต้องไปยืนเข้าคิวหน้าร้านหลายชั่วโมงกว่าจะได้เป็นเจ้าของเครื่อง หรือหลายคนต้องรีบซื้อเครื่องมาก่อนโดยยังไม่ได้ทดลองใช้เพราะกลัวของขาดตลาด นั่นอาจทำให้หลายๆคนผิดหวังเมื่อทดลองใช้แล้วมันเกิดไม่ดีเท่าที่คาดหวังเอาไว้ ถึงแม้ว่าจะนำเครื่องไปคืนภายในระยะเวลาที่กำหนดคุณก็ยังมีค่าใช้จ่ายอยู่ดี

ไอแพดของแอปเปิ้ลกำหนดระยะเวลารับประกันความพอใจและสามารถส่งคืนได้ภายใน 14 วันหลังจากที่ซื้อเครื่องไป แต่ทาง Ybuy ให้สิทธิสมาชิกสามารถทดลองใช้ได้นานถึง 30 วันเต็ม หลังจากนั้นถ้าคุณพอใจก็ซื้อเครื่องไปได้เลย ถ้าไม่พอใจก็ทำการส่งคืนค่ะ

Ybuy พยายามที่จะควบคุมผลลบที่ตามมาของการช็อปปิ้งด้วยการให้สมาชิกของเว็บมีโอกาสทดลองใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีที่ชื่นชอบได้โดยไม่ต้องไปต่อคิวยาวๆ ซึ่งทาง Ybuy มีทั้งสินค้าใหม่และสินค้า refurbishจากโรงงานที่ผ่านการรับรองโดยผู้ผลิต สินค้าที่ผ่านการทดลองใช้เมื่อถูกส่งคืนมายังบริษัทจะทำการตรวจสอบและฆ่าเชื้อโรคก่อนจะส่งต่อให้กับลูกค้าคนต่อไป

 

Credit: http://dailygizmo.tv/tag/ybuy/
26 มี.ค. 55 เวลา 15:37 703 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...