ชมก่อนใคร กับมินิซีรีย์ ของ เก้า จิรายุ

Pepsi ร่วมกับ GTH ภูมิใจเสนอ ผลงานใหม่ล่าสุดของ “เก้า จิรายุ” กับซิงเกิลแรก “วินาทีเดียว เท่านั้น” ที่จะถูกบอกเล่าออกมาเป็น มินิซีรีย์ สุดประทับใจ จากฝีมือการกำกับของ นิธิวัฒน์ ธราธร (ผู้กำกับ Seasons Change)
มินิซีรีย์เป็นเรื่องราวของของ ปูเป้ (แนท-ณัฐชา) เด็กสาววัยมัธยมปลาย ที่ตกเป็นข่าวฉาวไปทั้งโรงเรียน หลังจากมีคนแอบเห็นเธอเข้าออกโรงแรมม่านรูดในยามค่ำคืน ข่าวลือที่เกิดขึ้นทำให้ปูเป้กลายเป็นเรื่องเมาธ์สนุกปากของกลุ่มนักเรียนชาย ในขณะเดียวกันเธอก็กลายเป็นที่รังเกียจจากเพื่อนนักเรียนหญิงด้วยกัน

หลังเลิกเรียนวันหนึ่ง เด่น (เก้า จิรายุ) เห็นเธอตกเป็นเหยื่อถูกกลั่นแกล้ง จึงแอบสะกดรอยตามไปด้วยความเป็นห่วง แต่สิ่งที่เด่นได้เห็นกับตาก็คือ ปูเป้เดินเข้าโรงแรมม่านรูดไปอย่างที่คนอื่นเขาว่าจริงๆ ! ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ทำให้เด่นแอบตามเธอเข้าไปในโรงแรมแห่งนั้น…… และเพียงแค่วินาทีที่เด่นตัดสินใจ มันกลับกลายเป็นเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของคนทั้งคู่ไปอย่างสิ้นเชิง

ติดตามความรักเศร้าซึ้ง ของคู่พระเอกนางเอกวัยรุ่นดาวรุ่ง เก้า จิรายุ – แนท ก่อนใครแบบ Exclusive ที่ www.facebook.com/pepsithai  27 มีนาคม น

23 มี.ค. 55 เวลา 16:52 5,020 4 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...