หนุ่มใหญ่ตายเปลือยปริศนาคาเก๋งซีวิค-ญาติเผยพระสมเด็จหาย

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 21 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ภาณุศักดิ์ เสมอศรี พงส (สบ2) สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ ที่ลานจอดรถแคมป์พักคนงานปากซอยเอบีซี ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ ผกก.สน.มักกะสัน พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.มักกะสัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์รพ.รามาธิบดี และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน สล199 กทม. จอดอยู่โดยเปิดกระจกด้านหลังไว้เล็กน้อย ภายในรถพบศพ นายนภาพงศ์ ขาวฉลาด อายุ 42 ปี พนักงานฝ่ายขายบริษัท เจเจพี โรจิสติกส์ จำกัด ในสภาพเปลือยกายนุ่งกางเกงในตัวเดียว นั่งเสียชีวิตอยู่ที่พักเท้าหลังเบาะคนขับ ที่มุมปากด้านซ้ายมีเลือดไหลออกมา ที่เท้าผู้ตายยังพบกางเกงยีนส์ และพบเสื้อยืดทำงานโปโลสีเทากองอยู่ ที่คอนโซลหน้ารถพบแว่นตา 1 อันและโทรศัพท์แบล็กเบอร์รี่ 1 เครื่อง วางอยู่ ที่กระจกรถยังพบคราบเหงื่อติดอยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้หลักฐาน ส่วนตัวผู้ตายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย หรือมีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

พ.ต.อ.เอกรักษ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพยานผู้เห็นเหตุการณ์เป็นคนพักอยู่ในแคมป์พักคนงาน ระบุว่าเห็นผู้ตายมาจอดรถตั้งแต่เช้ามืดวันนี้ แล้วเห็นมีเท้าคนประมาณ 4 เท้าซ้อนกันอยู่ โผล่ออกมาจากประตูด้านหลังที่เปิดแง้มเอาไว้ ก็ไม่ได้สนใจอะไร จากนั้นพอช่วงสายก็มีคนเห็น นายนภาพงศ์มีอาการสะลึมสะลือคล้ายคนเมานอนอยู่ในรถเพียงคนเดียว กระทั่งช่วงเย็นชาวบ้านเอะใจว่าทำไมไม่ไปเสียทีเลยเดินมาดูที่รถอีกครั้งก็พบว่านายนภาพงศ์เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะไปดื่มเหล้ามาแล้วพาคู่ขายังไม่ทราบว่าเป็นชายหรือหญิงมาจอดรถเพื่อจะมีเพศสัมพันธ์กัน แต่ผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวานและความดัน และอาจกินยาเสริมพลังทางเพศจนเกิดอาการช็อคยาเสียชีวิต หรืออาจถูกมอมยาแล้วรูดเอาทรัพย์สินไปก็เป็นได้ เนื่องจากญาติผู้ตายระบุว่าสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท กับพระสมเด็จวัดระฆัง รุ่นเกตุไชโย เลี่ยมทองหนัก 1 บาท มูลค่าหลายบาท ที่ผู้ตายคล้องคอไว้ตลอดได้หายไป

หลังจากนี้จะให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามคนร้ายและดูกล้องวงจรปิดโดยรอบ และรอผลตรวจเลือดจากแพทย์ว่าในร่างกายผู้ตายมียานอนหลับ หรือยาปฏิชีวนะอะไรหรือไม่ จึงจะทราบผลอย่างชัดเจนว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุใดกันแน่


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...